Công nghệ lớp 3 trang 32 Khám phá - Kết nối tri thức

0.9 K

Với giải Công nghệ lớp 3 trang 32 Khám phá sách Kết nối tri thức hay nhất, ngắn gọn sẽ giúp học sinh dễ dàng trả lời câu hỏi và làm bài tập Công nghệ lớp 3.

Giải bài tập Công nghệ lớp 3 trang 32 Khám phá

Công nghệ lớp 3 Khám phá trang 32 Câu hỏi: Dựa vào những hình dưới đây, em hãy nêu cách xử lí tình huống khi có sự cố mất an toàn.

Công nghệ lớp 3 Bài 6: An toàn với môi trường công nghệ trong gia đình trang 29, 30, 31, 32, 33 | Kết nối tri thức

Trả lời:

Cách xử lí tình huống khi có sự cố mất an toàn:

- Hình a: khi có cháy nổ xảy ra, phải nhanh chóng rời khỏi.

- Hình b: khi chưa rời khỏi được đám cháy, cần sử dụng khăn ướt che miệng, mũi.

- Hình c: khi phát hiện dây điện bị hở, cần báo ngay cho người lớn.

- Hình d: khi phát hiện cháy nổ, báo ngay cho phòng cháy chữa cháy.

 

Xem thêm lời giải bài tập Công nghệ lớp 3 Kết nối tri thức với cuộc sống hay, chi tiết khác:

Công nghệ lớp 3 Khởi động trang 29 Câu hỏi: Khi sử dụng sản phẩm công nghệ cần lưu ý gì để đảm bảo an toàn?

Công nghệ lớp 3 Khám phá trang 29 Câu hỏi: Em hãy quan sát Hình 1 và cho biết các nhân vật trong hình có thể gặp nguy hiểm gì.

Công nghệ lớp 3 Luyện tập trang 30 Câu hỏi: Em hãy lựa chọn và sắp xếp các thẻ tình huống có thể gây bỏng, hoặc gây điện giật để hoàn thiện bảng theo mẫu gợi ý dưới đây

Công nghệ lớp 3 Khám phá trang 31 Câu hỏi: Em hãy quan sát Hình 2 và thảo luận về những lưu ý khi sử dụng sản phẩm công nghệ trong gia đình.

Công nghệ lớp 3 Luyện tập trang 31 Câu hỏi: Em cùng bạn chia sẻ về một số lưu ý khi sử dụng các sản phẩm công nghệ trong gia đình.

Công nghệ lớp 3 Khám phá trang 32 Câu hỏi: Dựa vào những hình dưới đây, em hãy nêu cách xử lí tình huống khi có sự cố mất an toàn.

Công nghệ lớp 3 Vận dụng trang 33 Câu hỏi: Em hãy sắp xếp các thẻ mô tả cách xử lí một số tình huống vào bảng cho phù hợp.

Công nghệ lớp 3 Vận dụng 2 trang 33 Câu hỏi: Em hãy cùng người thân chia sẻ về những lưu ý khi sử dụng một số sản phẩm công nghệ trong gia đình để đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng.

Đánh giá

0

0 đánh giá