Top 50 mẫu Chia sẻ cảm xúc của em khi được tham gia một lễ hội ở trường.

Toptailieu.vn xin giới thiệu Top 50 Chia sẻ cảm xúc của em khi được tham gia một lễ hội ở trường.  sách cánh diều hay nhất, chọn lọc giúp học sinh lớp 3 viết các bài tập làm văn hay hơn. Tài liệu gồm có các nội dung chính sau:

Mời các bạn đón xem:

 

Chia sẻ cảm xúc của em khi được tham gia một lễ hội ở trường.

Dàn ý Chia sẻ cảm xúc của em khi được tham gia một lễ hội ở trường.

- Giới thiệu về ngày hội ở trường:
+ Đó là ngày hội gì?
+ Thời gian và địa điểm diễn ra ngày hội ấy (Nhà đa năng, Sân trường, khu đất trống sau trường,...)

- Diễn biến của ngày hội:
+ Ngày hội có những hoạt động gì?
+ Em đã tham gia những hoạt động gì?

- Cảm nghĩ của em về ngày hội

 

Video Chia sẻ cảm xúc của em khi được tham gia một lễ hội ở trường.

Chia sẻ cảm xúc của em khi được tham gia một lễ hội ở trường – Mẫu 1

Ngày 20/ 11 vừa qua, em đã tham gia buổi mít tinh tri ân các thầy cô ở trường tiểu học. Trong buổi mít tinh, có rất nhiều những tiết mục văn nghệ hay như: múa, hát về chủ đề mái trường và thầy cô. Sau buổi lễ mít tinh, chúng em đã tặng thầy cô giáo những bó hoa tươi thắm và chúc các thầy cô những lời chúc tốt đẹp. Buổi mít tinh kỉ niệm ngày 20/11 giúp chúng em thêm biết ơn công lao dạy dỗ của các thầy cô.

 Top 50 mẫu  Chia sẻ cảm xúc của em khi được tham gia một lễ hội ở trường.  (ảnh 1)

 

Chia sẻ cảm xúc của em khi được tham gia một lễ hội ở trường – Mẫu 2

Ngày 20/ 11 vừa qua, em đã tham gia buổi mít tinh tri ân các thầy cô ở trường tiểu học. Trong buổi mít tinh, có rất nhiều những tiết mục văn nghệ hay như: múa, hát về chủ đề mái trường và thầy cô. Sau buổi lễ mít tinh, chúng em đã tặng thầy cô giáo những bó hoa tươi thắm và chúc các thầy cô những lời chúc tốt đẹp. Buổi mít tinh kỉ niệm ngày 20/11 giúp chúng em thêm biết ơn công lao dạy dỗ của các thầy cô.

 

 

Chia sẻ cảm xúc của em khi được tham gia một lễ hội ở trường – Mẫu 3

Tết Trung thu năm ngoái, em được tham gia Đêm hội trăng rằm ở trường. Tất cả các bạn học sinh của trường em đều tham gia. Đầu tiên, chúng em được xem các tiết mục văn nghệ vô cùng sôi động và hấp dẫn. Chú Cuội và chị Hằng là người dẫn chương trình cho Đêm hội trăng rằm. Cuối cùng, chúng em được cùng nhau phá cỗ. Em rất vui và cảm thấy thích thú vì được tham gia Đêm hội trăng rằm ở trường em.

 Top 50 mẫu  Chia sẻ cảm xúc của em khi được tham gia một lễ hội ở trường.  (ảnh 2)

 

 

Chia sẻ cảm xúc của em khi được tham gia một lễ hội ở trường – Mẫu 4

Đó là ngày hội mùa xuân. Có rất nhiều hoạt động vui chơi hay văn nghệ khác nhau. Những âm thanh náo nhiệt, hàng dài người nối đuôi nhau. Mọi người đều rất vui vè, hòa mình vào không khí ngày hội.

 

 

Chia sẻ cảm xúc của em khi được tham gia một lễ hội ở trường – Mẫu 5

Sau khi tết nguyên đán kết thúc, trở lại trường học chúng em đã được tham dự lễ hội trồng cây rất bổ ích. Những cây xanh được học sinh và giáo viên cùng nhau trồng trong khuôn viên sau trường. Ai cũng nhiệt tình tham gia nên chẳng mấy chốc, khu đất trống sau trường em đã được trồng lên rất nhiều những cây xanh. Em thấy lễ hội trồng cây thật ý nghĩa, đó cũng là cơ hội để chúng em đóng góp một phần sức lực nhỏ bé để làm cho ngôi trường trở nên xanh-sạch-đẹp

 Top 50 mẫu  Chia sẻ cảm xúc của em khi được tham gia một lễ hội ở trường.  (ảnh 3)

 

 

Chia sẻ cảm xúc của em khi được tham gia một lễ hội ở trường – Mẫu 5

Ngày hôm qua, trường em có tổ chức "Ngày hội đọc sách". Mỗi lớp là một "thư viện" thu nhỏ với rất nhiều sách do các bạn quyên góp và giới thiệu. Qua các gian hàng của các lớp, chúng em được biết đến rất nhiều loại sách thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Nào là sách khoa học, nào là sách giải trí... Mỗi bạn đều chuẩn bị giới thiệu về cuốn sách yêu thích của mình. Bạn nào cũng vui tươi, hào hứng trong ngày hội. Em mong năm nào trường em cũng tổ chức ngày hội bổ ích như vậy

 

 

Chia sẻ cảm xúc của em khi được tham gia một lễ hội ở trường – Mẫu 6

Tuần trước, trường em tổ chức Ngày hội đọc sách. Tất cả học sinh và thầy cô giáo đều tham gia vào ngày hội này. Mỗi lớp sẽ chuẩn bị những quyển sách hay, hấp dẫn và bày biện thật đẹp trên giá. Giá sách của lớp em được trang trí cả những bông hoa do chúng em tự làm vào buổi chiều hôm trước. Các bạn mang đến những cuốn sách rất hay. Em cũng mang đến cuốn sách “Dế mèn phiêu lưu ký” mà mẹ đã mua cho. Sau ngày hội, lớp em đã được cô Hiệu trưởng tuyên dương vì có nhiều sách và giá sách được trang trí đẹp nhất. Em rất vui khi được tham gia Ngày hội đọc sách ở trường và mong rằng trường sẽ tổ chức nhiều ngày hội như vậy hơn nữa.

 

 

Chia sẻ cảm xúc của em khi được tham gia một lễ hội ở trường – Mẫu 6

Để ủng hộ, giúp đỡ đồng bào miền Trung trong trận lũ lụt lịch sử, tuần vừa qua trường em đã tổ chức ngày hội quyên góp. Giáo viên và học sinh toàn trường đều rất hào hứng, vui vẻ khi tham gia. Em và các bạn đều mang đến trường những quần áo cũ và các loại thực phẩm như: mì tôm, sữa để chuyến xe từ thiện của trường mang vào giúp đỡ cho bà con miền Trung. Dù không đóng góp được nhiều nhưng em vẫn thấy rất vui và hạnh phúc khi góp phần sức lực nhỏ bé để san sẻ với những người miền Trung bị thiệt hại do bão.

 

 

Chia sẻ cảm xúc của em khi được tham gia một lễ hội ở trường – Mẫu 7

Nhân dịp Trung thu, trường em tổ chức Ngày hội trăng rằm. Chúng em tập trung tại sân trường và ngồi vị trí giống như buổi chào cờ hàng tuần. Cô Liên tổng phụ trách đóng chị Hằng và thầy Nam là chú Cuội. Thầy cô dẫn chương trình vui ơi là vui! Chúng em được xem rất nhiều những tiết mục văn nghệ hay và hấp dẫn. Sau cùng, chúng em còn được phá cỗ cùng nhau. Em rất thích tham gia các hoạt động của trường tổ chức.

 

 

 

Chia sẻ cảm xúc của em khi được tham gia một lễ hội ở trường – Mẫu 8

Cơn bão khủng khiếp liên tiếp dội vào mảnh đất miền Trung gây ra biết bao thiệt hại cho nhân dân nơi ấy. Hưởng ứng tinh thần tương thân tương ái, tuần trước, trường em đã tổ chức buổi lễ phát động phong trào quyên góp ủng hộ các bạn nhỏ Miền trung. Lớp em ai cũng tích cực tham gia. Có bạn thì ủng hộ quần áo rét, có bạn lại ủng hộ gạo, mì tôm, hoặc sách vở. Em cũng xin phép mẹ được gửi một chút tiền tiết kiệm và những bộ quần áo ấm cho các bạn. Em mong sao các bạn nhỏ nơi Miền Trung không còn chịu cảnh bão lũ như vậy nữa. Em rất vui và mong trường em sẽ tổ chức nhiều phong trào như vậy hơn nữa.

 

 

Chia sẻ cảm xúc của em khi được tham gia một lễ hội ở trường – Mẫu 9

Chỉ còn ít ngày nữa là đến Tết nguyên đán. Vào ngày 20 tết, trường em đã tổ chức "Lễ hội bánh chưng". Chúng em được chia theo lớp và thi gói bánh chưng dưới sự hướng dẫn của giáo viên chủ nhiệm và giáo viên phụ trách. Lần đầu tiên chúng em được tự tay rửa lá dong, chuẩn bị lạt tre để giúp các thầy cô gói bánh chưng. Những chiếc bánh chưng được thầy cô gói vô cùng khéo léo, chiếc bánh vuông vức xanh ngát nhìn rất đẹp mắt. Không chỉ được quan sát quá trình gói bánh, chúng em còn được cùng nhau ngồi trông bếp củi để đợi bánh chín. Lễ hội bánh chưng là một trong những ngày lễ thú vị nhất mà em được tham gia.

 

 

Chia sẻ cảm xúc của em khi được tham gia một lễ hội ở trường – Mẫu 10

Chủ nhật tuần trước, trường em tổ chức ngày hội “Vui xuân”. Chúng em đã đến từ sớm để tham dự. Sân trường thật đông đúc. Rất nhiều hoạt động thú vị và bổ ích được diễn ra. Các tiết mục văn nghệ chào mừng Tết đến được học sinh trong trường trình bày. Em thích nhất là được tham gia các trò chơi trong ngày Tết.

 

 

Chia sẻ cảm xúc của em khi được tham gia một lễ hội ở trường – Mẫu 11

Hôm qua, chị Lan và em đã đến “Hội sách Mùa xuân”. Hội sách được tổ trước ở trường em. Mọi người đến tham gia rất đông vui. Nhiều quầy sách bán các loại sách khác nhau. Em cũng đã mua được rất nhiều sách. Em đã cảm thấy rất hạnh phúc.

 

 

Chia sẻ cảm xúc của em khi được tham gia một lễ hội ở trường – Mẫu 13

Tuần trước, em được tham gia “Ngày hội trồng cây” của trưởng. Không khí hôm đó rất vui tươi, sôi nổi. Sau lời phát biểu của thầy hiệu trưởng, các thầy cô, học sinh đã bắt tay vào công việc chính. Thầy hiệu trưởng đại diện trồng cây đầu tiên. Em cảm thấy rất vui vẻ, hào hứng.

Tài liệu có 6 trang. Để xem toàn bộ tài liệu, vui lòng tải xuống
Đánh giá

0

0 đánh giá

Tài liệu cùng môn học

TOP 10 mẫu Tả cây tre (2024) HAY NHẤT Giang Bài văn Tả cây tre (hay nhất) Tập làm văn lớp 4 Cánh Diều hay, chọn lọc giúp học sinh viết văn hay hơn.
706 15 0
TOP 10 mẫu Tả cây lộc vừng (2024) HAY NHẤT Giang Bài văn Tả cây lộc vừng (hay nhất) Tập làm văn lớp 4 Cánh Diều hay, chọn lọc giúp học sinh viết văn hay hơn.
518 4 0
TOP 10 mẫu Tả cây phượng vĩ (2024) HAY NHẤT Giang Bài văn Tả cây phượng vĩ (hay nhất) Tập làm văn lớp 4 Cánh Diều hay, chọn lọc giúp học sinh viết văn hay hơn.
555 24 0
TOP 10 mẫu Tả cây bằng lăng (2024) HAY NHẤT Giang Bài văn Tả cây bằng lăng (2024) HAY NHẤT Tập làm văn lớp 4 Cánh Diều hay, chọn lọc giúp học sinh viết văn hay hơn.
538 9 0
Tải xuống