Dựa vào hình 37.2 trong SGK, em hãy hoàn thành thông tin về các quốc gia có số

216

Với Giải SBT Địa lí 10 Câu 3 trang 133 trong  Bài 38: Thực hành: Tìm hiểu vấn đề phát triển ngành du lịch sách bài tập Địa lí lớp 10 Chân trời sáng tạo hay nhất, chi tiết sẽ giúp học sinh dễ dàng làm bài tập trong SBT Địa lí 10.

Dựa vào hình 37.2 trong SGK, em hãy hoàn thành thông tin về các quốc gia có số

Câu 3 trang 133 SBT Địa Lí 10: Dựa vào hình 37.2 trong SGK, em hãy hoàn thành thông tin về các quốc gia có số lượt khách du lịch quốc tế lớn vào năm 2020 trong bảng dưới đây

 (ảnh 1)

Lời giải

Khu vực

Quốc gia

Châu Mỹ

Canada, Hoa Kỳ, Mêhico

Châu Âu

Tây Ban Nha, Italia, Đức

Châu Á – Thái Bình Dương

Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản

Tây Nam Á

Thổ Nhĩ Kì, Arapxeut, CTVQ Arap thống nhất

Xem thêm lời giải Sách bài tập Địa lí lớp 10 Chân trời sáng tạo hay, chi tiết khác:

Câu 1.1 trang 132 SBT Địa Lí 10: Dựa vào bảng 38 trong SGK, biểu đồ thích hợp thể hiện số lượt khách quốc tế và doanh thu du lịch quốc tế trên thế giới, giai đoạn 1990 – 2020 là...

Câu 1.2 trang 132 SBT Địa Lí 10: Dựa vào bảng 38 trong SGK, doanh thu du lịch bình quân trên một triệu lượt khách năm 2020 là...

Câu 1.3 trang 132 SBT Địa Lí 10: Dựa vào bảng 38 trong SGK, so với năm 2019, số lượt khách du lịch và doanh thu du lịch quốc tế năm 2020 giảm mạnh do ảnh hưởng chủ yếu từ...

Câu 2 trang 132 SBT Địa Lí 10: Dựa vảo hình 37.2 trong SGK, những nhận định sau đây về tình hình phát triển ngành du lịch trên thế giới là đúng (Đ) hay sai (S)?...

Câu 4 trang 133 SBT Địa Lí 10: Em hãy điền tên quốc gia tương ứng với các điểm du lịch dưới đây...

Câu 5 trang 134 SBT Địa Lí 10: Nêu một số vấn đề đặt ra trong khai thác tài nguyên du lịch...

Xem thêm các bài giải SBT Địa lí lớp 10 sách Chân trời sáng tạo hay, chi tiết khác:

Bài 37: Địa lí ngành du lịch và tài chính -ngân hàng

Bài 39: Môi trường và tài nguyên thiên nhiên

Bài 40: Phát triển bền vững và tăng trưởng xanh

Bài 1: Một số phương pháp biểu hiện các đối tượng địa lí trên bản đồ

Bài 2: Phương pháp sử dụng bản đồ trong học tập địa lí và trong đời sống

Đánh giá

0

0 đánh giá