Bạn cần đăng nhập để báo cáo vi phạm tài liệu

TOP 10 mẫu Tình cảm, cảm xúc khi tham gia một hoạt động dành cho thiếu nhi (2024) HAY NHẤT

103

Toptailieu.vn xin giới thiệu TOP 10 mẫu Tình cảm, cảm xúc khi tham gia một hoạt động dành cho thiếu nhi (2024) Chân trời sáng tạo hay nhất gồm dàn ý, các bài văn mẫu và video hướng dẫn chi tiết giúp học sinh lớp 4 viết các bài tập làm văn hay hơn. Mời các bạn đón xem.

TOP 10 mẫu Tình cảm, cảm xúc khi tham gia một hoạt động dành cho thiếu nhi (2024) HAY NHẤT

Đề bài: Em hãy viết đoạn văn bày tỏ về vấn đề: Tình cảm, cảm xúc khi tham gia một hoạt động dành cho thiếu nhi.

TOP 10 mẫu Tình cảm, cảm xúc khi tham gia một hoạt động dành cho thiếu nhi (2024) SIÊU HAY (ảnh 1)

Tình cảm, cảm xúc khi tham gia một hoạt động dành cho thiếu nhi (mẫu 1)

Đêm trung thu là một đêm em cảm thấy rất vui, bởi đêm Rằm ánh trăng rất đẹp, to và tỏ rạng rực rỡ, đây cũng là đêm trăng mà thiếu nhi chúng em vui vẻ nhất, bởi không chỉ được cùng nhau vui chơi mà còn cùng nhau ngồi làm lễ trông trăng, chia nhau từng chiếc kẹo ngọt. Năm nào cũng vậy, đêm rằm trung thu luôn là đêm mà chúng em mong chờ nhất.

1.500 thiếu nhi Thanh Hóa vui Ngày hội Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt,  rèn luyện chăm

Tình cảm, cảm xúc khi tham gia một hoạt động dành cho thiếu nhi (mẫu 2)

Cắm trại: vui vì vừa được vui chơi lại có thể làm những điều có ích cho cộng đồng, tạo nên tinh thần đoàn kết, sự gần gũi và tình cảm giữa bạn bè, các bạn có thể thông qua hoạt động này để hòa đồng hơn, thể hiện bản thân nhiều hơn, không bao giờ quên được những cảm xúc tuyệt vời ấy.

Gần 1 000 lượt thiếu nhi tham gia trải nghiệm Không gian văn hóa và nghề  thủ công | baoninhbinh.org.vn

Tình cảm, cảm xúc khi tham gia một hoạt động dành cho thiếu nhi (mẫu 3)

Đêm trung thu năm ấy luôn khắc sâu trong lòng tôi. Đó là một kỉ niệm đẹp thời thơ ấu. Nó nhắc nhở tôi nhớ đến những nét trong trẻo mà tâm hồn mình từng có, những yêu thương mọi người dành cho nhau... để mai này nhớ lại những giây phút đã qua tôi có thể mỉm cười hạnh phúc...

83 lời chúc ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 ý nghĩa cho bé

Tình cảm, cảm xúc khi tham gia một hoạt động dành cho thiếu nhi (mẫu 4)

Vào tháng 2 năm nay, trường em đã tổ chức ngày hội cắm trại cho học sinh. Ngày hội được diễn ra ngay trên sân trường, mỗi lớp được phân công một không gian nhỏ để dựng lều trại. Ai ai cũng náo nức, thi nhau vẽ tranh, cắm hoa, dựng cờ,… để trang trí trại. Trại của các lớp đều có phong cách riêng rất độc đáo. Nhờ tham gia ngày hội mà em được trổ tài vẽ tranh và trở nên đoàn kết hơn với các bạn. Em hi vọng sẽ được tham gia nhiều ngày hội như vậy.

Tìm hiểu Tết Thiếu nhi 1/6 là ngày gì? Nguồn gốc và ý nghĩa?

Tình cảm, cảm xúc khi tham gia một hoạt động dành cho thiếu nhi (mẫu 5)


Nhân dịp Trung thu, trường em tổ chức ngày hội gian hàng cho tất cả học sinh. Vào sáng thứ 6, mỗi lớp sẽ chuẩn bị những mặt hàng như đồ dùng học tập, đồ ăn, đồ lưu niệm,… để bày bán. Thầy cô giáo cùng bố mẹ của chúng em chính là những “khách hàng”. Các bạn lớp em đã cùng nhau vẽ tranh, đan vòng tay, tô tượng. Gian hàng của lớp em nhận được nhiều lời khen. Em rất tự hào về điều đó, đây là kỉ niệm đáng nhớ đối với em.

Ý nghĩa ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 là gì? Dành cho độ tuổi nào? | Tin tức  Online

Tình cảm, cảm xúc khi tham gia một hoạt động dành cho thiếu nhi (mẫu 6)

Ngày 20/ 11 vừa qua, em đã tham gia buổi mít tinh tri ân các thầy cô ở trường tiểu học. Trong buổi mít tinh, có rất nhiều những tiết mục văn nghệ hay như: múa, hát về chủ đề mái trường và thầy cô. Sau buổi lễ mít tinh, chúng em đã tặng thầy cô giáo những bó hoa tươi thắm và chúc các thầy cô những lời chúc tốt đẹp. Buổi mít tinh kỉ niệm ngày 20/11 giúp chúng em thêm biết ơn công lao dạy dỗ của các thầy cô.

Phòng ngừa các bệnh do nắng nóng ở trẻ em - Tuổi Trẻ Online

Tình cảm, cảm xúc khi tham gia một hoạt động dành cho thiếu nhi (mẫu 7)

Tết Trung thu năm ngoái, em được tham gia Đêm hội trăng rằm ở trường. Tất cả các bạn học sinh của trường em đều tham gia. Đầu tiên, chúng em được xem các tiết mục văn nghệ vô cùng sôi động và hấp dẫn. Chú Cuội và chị Hằng là người dẫn chương trình cho Đêm hội trăng rằm. Cuối cùng, chúng em được cùng nhau phá cỗ. Em rất vui và cảm thấy thích thú vì được tham gia Đêm hội trăng rằm ở trường em.

Tình cảm, cảm xúc khi tham gia một hoạt động dành cho thiếu nhi (mẫu 8)

Chăm sóc trẻ tự kỷ như thế nào - Tư Vấn Sức khỏe trực tuyến


Đó là ngày hội mùa xuân. Có rất nhiều hoạt động vui chơi hay văn nghệ khác nhau. Những âm thanh náo nhiệt, hàng dài người nối đuôi nhau. Mọi người đều rất vui vè, hòa mình vào không khí ngày hội.

Xêm thêm các bài Tập làm văn lớp 4 Chân trời sáng tạo hay, chi tiết khác:

Đặt 1 - 2 câu giới thiệu một bài đọc thuộc chủ điểm: Thế giới quanh ta

Đặt 1-2 câu nói về một hiện tượng tự nhiên

Đặt 1-2 câu nêu hoạt động, trạng thái của một sự vật ở bài tập 2

Đặt 2 - 3 câu giới thiệu về một loài cây hoặc một con vật mà em biết

Đặt 3 - 4 câu giới thiệu về một địa điểm du lịch mà em biết

Đánh giá

0

0 đánh giá