Bạn cần đăng nhập để đánh giá tài liệu

TOP 10 mẫu Viết 3-4 câu về tình cảm của em đối với người thân hoặc bạn bè trong đó có sử dụng các động từ thể hiện tình cảm, cảm xúc (2024) HAY NHẤT

132

Toptailieu.vn xin giới thiệu TOP 10 mẫu Viết 3-4 câu về tình cảm của em đối với người thân hoặc bạn bè trong đó có sử dụng các động từ thể hiện tình cảm, cảm xúc (2024) HAY NHẤT Kết nối tri thức gồm dàn ý, các bài văn mẫu và video hướng dẫn chi tiết giúp học sinh lớp 4 viết các bài tập làm văn hay hơn. Mời các bạn đón xem

TOP 10 mẫu Viết 3-4 câu về tình cảm của em đối với người thân hoặc bạn bè trong đó có sử dụng các động từ thể hiện tình cảm, cảm xúc (2024) HAY NHẤT

Đề bài: Viết 3-4 câu về tình cảm của em đối với người thân hoặc bạn bè trong đó có sử dụng các động từ thể hiện tình cảm, cảm xúc.

Kể lại kỷ niệm đáng nhớ với người thân | Văn mẫu 5 kể lại kỷ niệm với người  thân hay

Viết 3-4 câu về tình cảm của em đối với người thân hoặc bạn bè trong đó có sử dụng các động từ thể hiện tình cảm, cảm xúc (mẫu 1)

Bố mẹ em đều là bác sĩ nên thường xuyên vắng nhà. Mỗi khi bố mẹ phải trực ở bệnh viện, người chăm sóc em chính là bà nội. Năm nay bà đã bảy mươi lăm tuổi nhưng bà vẫn rất minh mẫn và nhanh nhẹn. Hàng ngày bà sẽ nấu cho em những món ăn thật ngon như: thịt kho tàu, chuối ốc nấu đậu,...Bà không chỉ thay bố mẹ yêu thương, chăm sóc bữa ăn, giấc ngủ của em mà bà còn dạy em học. Bà là giáo viên về hưu nên mỗi bài dạy của bà đều rất dễ hiểu. Vào những lúc rảnh rỗi bà sẽ kể cho em những câu chuyện cổ tích hấp dẫn, thú vị. Em rất yêu mến và kính trọng bà. Bà như người mẹ thứ hai của em.

Tả Người Thân Trong Gia đình Lớp 5 Hay Nhất

Viết 3-4 câu về tình cảm của em đối với người thân hoặc bạn bè trong đó có sử dụng các động từ thể hiện tình cảm, cảm xúc (mẫu 2)

Trong gia đình, mẹ là người em yêu quý nhất. Mẹ không chỉ ân cần chăm sóc cho chị em em từng bữa cơm, giấc ngủ mà mẹ còn luôn yêu thương, che chở cho chúng em. Vì bố thường xuyên công tác xa nhà nên mẹ vừa là mẹ, vừa là bố. Mẹ cũng là người bạn mà em có thể chia sẻ mọi chuyện buồn vui trong học tập và cuộc sống.

Giải Bài 2: Mở rộng vốn từ gia đình (tiếp theo) SGK Tiếng Việt 2 tập 1 Chân  trời sáng tạo | Tiếng Việt 2 - Chân trời sáng tạo

Viết 3-4 câu về tình cảm của em đối với người thân hoặc bạn bè trong đó có sử dụng các động từ thể hiện tình cảm, cảm xúc (mẫu 3)

Dì Ngọc Hà làm y tá tại bệnh viện nhi của tỉnh. Mỗi khi em ốm, dì Ngọc Hà đều cùng mẹ chăm sóc ân cần cho em. Dì cũng thường xuyên mua tặng cho em những món quà xinh xắn và đón em qua nhà chơi. Khi mẹ có việc bận thì dì là người trông coi, chăm sóc cho em. Dì Ngọc Hà còn là một người y tá tận tâm, mỗi khi em đến nơi làm việc của dì đều thấy dì chăm sóc ân cần cho bệnh nhân. Các bạn nhỏ trong bệnh viện cũng rất yêu quý dì. Em rất yêu quý và ngưỡng mộ dì Ngọc Hà, sau này lớn lên em cũng muốn làm một người y tá giống dì.

Stock ilustrace Portrét Velké Šťastné Rodiny Mnoha Lidí – stáhnout obrázek  nyní - Rodina - Příbuzenství, Velký - Fyzický popis, Štěstí - Pozitivní  emoce - iStock

Viết 3-4 câu về tình cảm của em đối với người thân hoặc bạn bè trong đó có sử dụng các động từ thể hiện tình cảm, cảm xúc (mẫu 4)

Anh trai em tên là Minh Khang, anh không chỉ là một học sinh xuất sắc được thầy cô, bạn bè quý mến mà anh còn là một người anh tốt bụng nhất trên đời này. Anh Minh Khang chỉ hơn em 2 tuổi nhưng lúc nào anh cũng nhường nhịn, yêu thương và chăm sóc cho em. Mỗi khi có đồ chơi mới hay những món ăn ngon, anh đều nhường nó cho em. Anh Minh Khang không chỉ nhường nhịn mà còn hay dạy em học bài. Em rất yêu quý anh trai của mình.

Vector Bande Dessinée Grande Famille Unie Sur Le Canapé Vecteurs libres de  droits et plus d'images vectorielles de Groupe d'objets - iStock

Viết 3-4 câu về tình cảm của em đối với người thân hoặc bạn bè trong đó có sử dụng các động từ thể hiện tình cảm, cảm xúc (mẫu 5)

Mẹ là người mà em yêu quý nhất trong gia đình. Mẹ làm mọi việc để chăm lo cho bố con em. Mẹ nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa và dạy em học bài. Em rất thích được ăn những món ăn mà mẹ nấu. Em hứa sẽ học tập thật chăm chỉ để không phụ lòng mong mỏi của mẹ.

Big family standing together as a family portrait cartoon characters in  vector flat design. Mother, father, children, baby, grandparents, pet, huge  set of cartoon people adult and young isolated. Stock Vector by ©

Viết 3-4 câu về tình cảm của em đối với người thân hoặc bạn bè trong đó có sử dụng các động từ thể hiện tình cảm, cảm xúc (mẫu 6)

Ông nội là người em rất kính trọng. Tuy tuổi đã cao, nhưng ông vẫn còn minh mẫn. Cuối tuần, em lại cùng bố mẹ về nhà bác thăm ông. Em rất thích ngồi nghe ông kể chuyện. Những câu chuyện của ông đã dạy cho em nhiều bài học. Em rất yêu quý người ông của mình.

Big Family Portrait. Happy People with Relatives. Colorful Flat  Illustration. Stock Vector - Illustration of grandpa, person: 90423517

Viết 3-4 câu về tình cảm của em đối với người thân hoặc bạn bè trong đó có sử dụng các động từ thể hiện tình cảm, cảm xúc (mẫu 7)

Hòa là bạn thân nhất của em ở lớp. Cậu ấy như một người chị gái quan tâm, yêu thương và bao dung cho em. Mỗi ngày đi học, em sẽ qua cổng nhà Hòa để rủ bạn đi cùng. Lúc nào chúng em cũng đi cạnh nhau giống như hình với bóng.

Xêm thêm các bài Tập làm văn lớp 4 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:

Dựa vào kết quả tìm hiểu cách viết thư ở trang 105, viết thư theo yêu cầu của đề bài

Nêu suy nghĩ của em về ước mơ được nói đến trong câu chuyện

Ghi lại các thông tin chính của câu chuyện về Bác Hồ mà em đã đọc, nêu suy nghĩ của em về câu chuyện đó

Đặt 2 câu có sử dụng 2 thành ngữ ở bài tập 6

Ghi lại những đặc điểm đặc biệt về ngoại hình hoặc hoạt động của một con vật

Đánh giá

0

0 đánh giá