Bạn cần đăng nhập để báo cáo vi phạm tài liệu

TOP 10 mẫu Em sẽ nói những gì để vận động người thân cùng tham gia giúp đỡ một bạn có hoàn cảnh khó khăn ở lớp hoặc trường em (2024) HAY NHẤT

147

Toptailieu.vn xin giới thiệu TOP 10 mẫu Em sẽ nói những gì để vận động người thân cùng tham gia giúp đỡ một bạn có hoàn cảnh khó khăn ở lớp hoặc trường em (2024) HAY NHẤT Kết nối tri thức gồm dàn ý, các bài văn mẫu và video hướng dẫn chi tiết giúp học sinh lớp 4 viết các bài tập làm văn hay hơn. Mời các bạn đón xem

TOP 10 mẫu Em sẽ nói những gì để vận động người thân cùng tham gia giúp đỡ một bạn có hoàn cảnh khó khăn ở lớp hoặc trường em (2024) HAY NHẤT

Đề bài: Em sẽ nói những gì để vận động người thân cùng tham gia giúp đỡ một bạn có hoàn cảnh khó khăn ở lớp hoặc trường em?

Nâng cao chất lượng cuộc sống cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn

Em sẽ nói những gì để vận động người thân cùng tham gia giúp đỡ một bạn có hoàn cảnh khó khăn ở lớp hoặc trường em (mẫu 1)

Bố mẹ ơi, ở lớp của con có bạn An đang gặp rất nhiều khó khăn. Trong đợt lũ lụt vừa qua, nhà bạn ấy bị ngập và cuốn trôi tất cả lương thực, quần áo, sách vở,….Bố mẹ có thể giúp đỡ bạn ấy để bạn có thể đến trường như chúng con được không?

Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt là gì và những chính sách liên quan đối với  trẻ em này

Em sẽ nói những gì để vận động người thân cùng tham gia giúp đỡ một bạn có hoàn cảnh khó khăn ở lớp hoặc trường em (mẫu 2)

Ví dụ em sẽ nói với mẹ: Mẹ ơi, hoàn cảnh của bạn ấy rất đáng thương. Tuy nhà bạn ấy khó khăn nhưng ở lớp bạn rất chăm chỉ học tập và có kết quả tốt. Mẹ đồng ý cùng con giúp đỡ bạn mẹ nhé!

Xêm thêm các bài Tập làm văn lớp 4 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:

Tìm đọc câu chuyện về tình yêu thương giữa con người với con người (hoặc giữa con người với loài vật)

Viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc về một người gần gũi, thân thiết

Viết 1 – 2 câu nêu suy nghĩ của em về nhân vật ông nhạc sĩ trong câu chuyện Ông Bụt đã đến

Tìm ý Viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc của em về một nhân vật trong câu chuyện hoặc bài thơ đã đọc, đã nghe

Ghi lại nội dung câu chuyện và những điều xúc động ở câu chuyện mà bạn đã chia sẻ

Đánh giá

0

0 đánh giá