Công nghệ lớp 3 trang 21 Khám phá - Kết nối tri thức

286

Với giải Công nghệ lớp 3 trang 21 Khám phá sách Kết nối tri thức hay nhất, ngắn gọn sẽ giúp học sinh dễ dàng trả lời câu hỏi và làm bài tập Công nghệ lớp 3.

Giải bài tập Công nghệ lớp 3 trang 21 Khám phá

Công nghệ lớp 3 Khám phá trang 21 Câu hỏi: Em hãy đọc thông tin trong Hình 3 và cho biết tên chương trình phát thanh phù hợp với lứa tuổi học sinh.

Công nghệ lớp 3 Bài 4: Sử dụng máy thu thanh trang 19, 20, 21, 22, 23 | Kết nối tri thức

Trả lời:

Quan sát Hình 3, em thấy các chương trình phù hợp với lứa tuổi học sinh là:

- Ca nhạc thiếu nhi

- Đọc truyện dài kì

- Thiếu nhi

- Giáo dục từ xa

 

Xem thêm lời giải bài tập Công nghệ lớp 3 Kết nối tri thức với cuộc sống hay, chi tiết khác:

Công nghệ lớp 3 Khởi động trang 19 Câu hỏi: Ông của Minh vừa nhận được món quà. Em hãy quan sát hình bên và cho biết tên món quà đó?

Công nghệ lớp 3 Khám phá trang 19 Câu hỏi: Em hãy quan sát Hình 1 và cho biết Minh, Hoa, ông bà đang sử dụng máy thu thanh để làm gì?

Công nghệ lớp 3 Khám phá trang 20 Câu hỏi: Em hãy quan sát Hình 2, tìm từ thích hợp và hoàn thiện câu dưới đây để thể hiện mối quan hệ giữa máy thu thanh và đài phát thanh.

Công nghệ lớp 3 Khám phá trang 21 Câu hỏi: Em hãy đọc thông tin trong Hình 3 và cho biết tên chương trình phát thanh phù hợp với lứa tuổi học sinh.

Công nghệ lớp 3 Luyện tập trang 21 Câu hỏi: Hãy chia sẻ với bạn tên và nội dung chương trình phát thanh có trong Hình 3 mà em biết

Công nghệ lớp 3 Khám phá trang 22 Câu hỏi: Em hãy quan sát Hình 4 và cho biết các bước cần thực hiện khi sử dụng máy thu thanh

Công nghệ lớp 3 Luyện tập trang 23 Câu hỏi: Em cùng bạn thực hành chọn kênh phát thanh dưới đây theo các bước đã nêu ở Hình 4, nói về nội dung chương trình đang phát.

Công nghệ lớp 3 Vận dụng trang 23 Câu hỏi: Em hãy:

Đánh giá

0

0 đánh giá