Viết đoạn văn bằng tiếng Anh về Melbourne.

225

Top 1000 câu hỏi thường gặp môn Tiếng Anh có đáp án Phần 6 hay nhất được biên soạn và chọn lọc giúp bạn ôn luyện và đạt kết quả cao trong bài thi môn Tiếng Anh.

Viết đoạn văn bằng tiếng Anh về Melbourne.

Câu 41: Viết đoạn văn bằng tiếng Anh về Melbourne.

Lời giải:

Gợi ý: Victoria's seaside capital, Melbourne, is located in southeast Australia. It's a fascinating location to visit. Despite the fact that Melbourne is a fairly wide metropolitan area, the most of its attractions are located in the city center and are easily accessible via public transportation, particularly tram. The Melbourne Museum, Queen Victoria Market, and Melbourne Aquarium are a few of them. Melbourne is regarded as a green city as well. It is surrounded by numerous national parks and wilderness regions where the koalas, kangaroos, and wallabies—three of Australia's most recognizable animals—live. Also, the city has a top-notch educational system, which is why so many foreign students have decided to study here. These can be a few of the explanations for why Melbourne was awarded the most livable city in the world for the seventh consecutive year in 2017.

Dịch: Thủ đô ven biển của Victoria, Melbourne, nằm ở phía đông nam Australia. Đó là một địa điểm hấp dẫn để ghé thăm. Mặc dù Melbourne là một khu vực đô thị khá rộng, hầu hết các điểm tham quan của nó đều nằm ở trung tâm thành phố và có thể dễ dàng đi đến bằng phương tiện giao thông công cộng, đặc biệt là xe điện. Bảo tàng Melbourne, Chợ Nữ hoàng Victoria và Thủy cung Melbourne là một vài trong số đó. Melbourne cũng được coi là một thành phố xanh. Nó được bao quanh bởi nhiều công viên quốc gia và vùng hoang dã nơi gấu túi, kanguru và wallabies—ba loài động vật dễ nhận biết nhất của Úc—sinh sống. Ngoài ra, thành phố có một hệ thống giáo dục hàng đầu, đó là lý do tại sao rất nhiều sinh viên nước ngoài đã quyết định học tập tại đây. Đây có thể là một vài lý giải cho việc tại sao Melbourne được vinh danh là thành phố đáng sống nhất thế giới năm thứ 7 liên tiếp trong 20 năm qua.

Từ khóa :
Giải bài tập
Đánh giá

0

0 đánh giá