Write a paragraph of around 100 words

159

Top 1000 câu hỏi thường gặp môn Tiếng Anh có đáp án Phần 6 hay nhất được biên soạn và chọn lọc giúp bạn ôn luyện và đạt kết quả cao trong bài thi môn Tiếng Anh.

Write a paragraph of around 100 words about what you can do to help the needy in your community.

Câu 59: Write a paragraph of around 100 words about what you can do to help the needy in your community.

Lời giải:

Gợi ý: Many people experience starvation, lack of education, and homelessness. I think there are many ways to assist them. Initially, you can start giving by giving the poor a quantity of money directly or by doing so through a charity organization. Even as a student, you might think about helping the less fortunate by donating old items like worn clothing or books. Giving free education to the needy and underprivileged so they can develop as people and live better lives is another beneficial strategy. Through the power of knowledge, the underprivileged can rise above their circumstances and become better people. In other words, supporting the less fortunate allows them to live a wise and lovely life.

Dịch: Nhiều người trải qua nạn đói, thiếu giáo dục và vô gia cư. Tôi nghĩ có nhiều cách để hỗ trợ họ. Ban đầu, bạn có thể bắt đầu cho đi bằng cách trực tiếp cho người nghèo một số tiền hoặc thông qua một tổ chức từ thiện. Ngay cả khi còn là học sinh, bạn có thể nghĩ đến việc giúp đỡ những người kém may mắn hơn bằng cách tặng những món đồ cũ như quần áo cũ hoặc sách vở. Cung cấp giáo dục miễn phí cho những người nghèo và có hoàn cảnh khó khăn để họ có thể phát triển thành người và có cuộc sống tốt hơn là một chiến lược có lợi khác. Thông qua sức mạnh của tri thức, những người kém may mắn có thể vượt lên trên hoàn cảnh của họ và trở thành những người tốt hơn. Nói cách khác, hỗ trợ những người kém may mắn cho phép họ sống một cuộc sống khôn ngoan và đáng yêu.

Từ khóa :
Giải bài tập
Đánh giá

0

0 đánh giá