Viết một đoạn văn về đề tài dịch vụ cộng đồng.

235

Top 1000 câu hỏi thường gặp môn Tiếng Anh có đáp án Phần 6 hay nhất được biên soạn và chọn lọc giúp bạn ôn luyện và đạt kết quả cao trong bài thi môn Tiếng Anh.

Viết một đoạn văn về đề tài dịch vụ cộng đồng.

Câu 80: Viết một đoạn văn về đề tài dịch vụ cộng đồng.

Lời giải:

Gợi ý: One of Vietnam's well-established activities that efficiently supports community development, capacity building, and poverty reduction is volunteering. Every day that goes by, volunteerism is growing more and more active. These actions not only help specific volunteer programs achieve their goals, but they also help promote awareness among a vast number of Vietnamese citizens. I would want to donate some books. As you are aware, education is crucial in today's society. It is crucial to learn how to increase our knowledge, make new acquaintances, and find satisfaction in our lives. Unfortunately, some kids today don't have the opportunity to attend school. They're too poor. I like to donate books because they can help people learn a lot about the world. So that I can give them to the unfortunate kids, I have gathered all of my old books and encouraged my friends to donate theirs as well.

Dịch: Một trong những hoạt động lâu đời của Việt Nam hỗ trợ hiệu quả cho phát triển cộng đồng, nâng cao năng lực và giảm nghèo là hoạt động tình nguyện. Mỗi ngày trôi qua, hoạt động tình nguyện ngày càng sôi động hơn. Những hành động này không chỉ giúp các chương trình tình nguyện cụ thể đạt được mục tiêu mà còn giúp nâng cao nhận thức của đông đảo người dân Việt Nam. Tôi muốn quyên góp một số cuốn sách. Như bạn đã biết, giáo dục là rất quan trọng trong xã hội ngày nay. Điều quan trọng là học cách nâng cao kiến thức, làm quen với những người mới và tìm thấy sự hài lòng trong cuộc sống của chúng ta. Thật không may, một số trẻ em ngày nay không có cơ hội đến trường. Họ quá nghèo. Tôi thích tặng sách vì chúng có thể giúp mọi người học hỏi được nhiều điều về thế giới. Để có thể tặng chúng cho những đứa trẻ kém may mắn, tôi đã thu thập tất cả những cuốn sách cũ của mình và vận động bạn bè của tôi cũng quyên góp sách của họ.

Từ khóa :
Giải bài tập
Đánh giá

0

0 đánh giá