Write a letter to a pen-friend to tell him/her about your best friend.

1 K

Top 1000 câu hỏi thường gặp môn Tiếng Anh có đáp án Phần 7 hay nhất được biên soạn và chọn lọc giúp bạn ôn luyện và đạt kết quả cao trong bài thi môn Tiếng Anh.

Write a letter to a pen-friend to tell him/her about your best friend.

Câu 64: Write a letter to a pen-friend to tell him/her about your best friend.

Lời giải:

Gợi ý:

Dear John,

I was so happy when I received your letter and now, I am writing back to tell you about my best friend. She is Phuong. She was my classmate in secondary school. We aren’t in the same class now but we still keep in touch. She is tall and slim with long black hair. She is kind and friendly. She helps me a lot with every problem I meet in my life and shares all the happiness and sorrows with me. We often listen to music or go to the movies together when we have time. She is my beloved, actually. I hope that we will be best friends forever too.

Best regards,

Lan

Dịch:

John thân mến,

Tôi đã rất hạnh phúc khi nhận được thư của bạn và bây giờ, tôi viết lại để kể cho bạn nghe về người bạn thân nhất của tôi. Cô ấy là Phương. Cô ấy là bạn cùng lớp của tôi ở trường trung học. Bây giờ chúng tôi không học cùng lớp nhưng chúng tôi vẫn giữ liên lạc. Cô ấy cao và mảnh khảnh với mái tóc đen dài. Cô ấy tốt bụng và thân thiện. Cô ấy giúp đỡ tôi rất nhiều trong mọi vấn đề tôi gặp trong cuộc sống và chia sẻ mọi buồn vui với tôi. Chúng tôi thường nghe nhạc hoặc đi xem phim cùng nhau khi có thời gian. Cô ấy là người tôi thực sự yêu quý. Tôi hy vọng rằng chúng ta cũng sẽ là bạn thân mãi mãi.

Thân ái,

Lan

Từ khóa :
Giải bài tập
Đánh giá

0

0 đánh giá