Describe about your mother.

282

Top 1000 câu hỏi thường gặp môn Tiếng Anh có đáp án Phần 7 hay nhất được biên soạn và chọn lọc giúp bạn ôn luyện và đạt kết quả cao trong bài thi môn Tiếng Anh.

Describe about your mother.

Câu 65: Describe about your mother.

Lời giải:

Gợi ý: Of all the family members, I spend the most time with my mother because she is the one I value the most in my life. She is the cook and housekeeper in my family. Actually, Mom used to work, but she made the decision to take a break and care for me as I prepared for my university entrance exam in grade 12. Because of the fact that she gave up her profession for her child, I believe she is a loving mom. We occasionally argued because she is fairly demanding about my study habits, but we never descended into a protracted family fight. I want her to know that I am capable of handling my studies and that I am safe in this setting, therefore even if I am fairly busy with schoolwork, I still want to chat to her about topics like my classmates or my assignments. She is also the person I care about the most, thus I want to develop into a trustworthy child who she can depend on as she ages.

Dịch: Trong tất cả các thành viên trong gia đình, tôi dành nhiều thời gian nhất cho mẹ vì mẹ là người tôi coi trọng nhất trong cuộc đời mình. Cô ấy là đầu bếp và quản gia trong gia đình tôi. Thật ra mẹ cũng từng đi làm nhưng mẹ đã quyết định nghỉ để chăm sóc cho tôi khi tôi chuẩn bị thi đại học vào năm lớp 12. Mẹ đã từ bỏ nghề của mình vì con, tôi tin rằng mẹ cũng vậy. một người mẹ yêu thương. Chúng tôi thỉnh thoảng tranh cãi vì cô ấy khá khắt khe về thói quen học tập của tôi, nhưng chúng tôi chưa bao giờ rơi vào cuộc chiến gia đình kéo dài. Tôi muốn cô ấy biết rằng tôi có khả năng đảm đương việc học của mình và rằng tôi an toàn trong môi trường này, vì vậy ngay cả khi tôi khá bận rộn với việc học ở trường, tôi vẫn muốn trò chuyện với cô ấy về các chủ đề như bạn cùng lớp hoặc bài tập của tôi. Cô ấy cũng là người tôi quan tâm nhất, vì vậy tôi muốn phát triển thành một đứa trẻ đáng tin cậy mà cô ấy có thể dựa vào khi lớn lên.

Từ khóa :
Giải bài tập
Đánh giá

0

0 đánh giá