Write a paragraph about popular foods or drinks in your neighbourhood

152

Top 1000 câu hỏi thường gặp môn Tiếng Anh có đáp án Phần 7 hay nhất được biên soạn và chọn lọc giúp bạn ôn luyện và đạt kết quả cao trong bài thi môn Tiếng Anh.

Write a paragraph about popular foods or drinks in your neighbourhood

Câu 77: Write a paragraph about popular foods or drinks in your neighbourhood

Lời giải:

Gợi ý: One of my neighbor's favorite foods is pho. Pho is the most popular and special dish in our neighbourhood. Pho with beef and Pho with chicken are the two main varieties. A special cut of white rice noodles and a clear beef broth with thin slices of meat are served in a bowl as pho (steak, fatty flank, lean flank, brisket). The same spices used to make beef Pho are also used to make chicken Pho, however only chicken bones, meat, and internal organs like the heart, unhatched eggs, and gizzard are used to make the soup. For breakfast, we almost always have a bowl of hot, spicy pho. In Vietnam, the mornings are the best time to eat pho.

Dịch: Một trong những món ăn yêu thích của người hàng xóm của tôi là phở. Phở là món ăn phổ biến và đặc biệt nhất trong khu phố của chúng tôi. Phở bò và phở gà là hai loại chính. Một sợi bánh phở trắng cắt đặc biệt và nước dùng bò trong với những lát thịt mỏng được phục vụ trong một bát như phở (bít tết, sườn mỡ, sườn nạc, thịt ức). Các loại gia vị dùng để nấu phở bò cũng được dùng để nấu phở gà, tuy nhiên chỉ có xương, thịt và nội tạng gà như lòng, trứng luộc, mề mới được dùng để nấu nước dùng. Đối với bữa sáng, chúng tôi hầu như luôn có một bát phở nóng, cay. Ở Việt Nam, buổi sáng là thời điểm tốt nhất để ăn phở.

Từ khóa :
Giải bài tập
Đánh giá

0

0 đánh giá