Giáo án Tin học lớp 3 (Chân trời sáng tạo 2023) Ôn tập học kì 2

Toptailieu.vn biên soạn và giới thiệu tới quý Thầy/Cô bộ Giáo án Tin học lớp 3 sách Chân trời sáng tạo chuẩn theo mẫu Bộ GD & ĐT nhằm hỗ trợ quý Thầy/Cô trong quá trình lập kế hoạch giảng dạy và biên soạn giáo án môn Tin học lớp 3. Rất mong nhận được những đóng góp ý kiến và sự đón nhận của quý Thầy/Cô.

Chỉ 100k mua trọn bộ Giáo án Tin học lớp 3 Chân trời sáng tạo bản word có lời giải chi tiết:

B1: Gửi phí vào tài khoản 01113002558311 - NGUYEN THANH TUYEN Ngân hàng Vietcombank

B2: Nhắn tin tới zalo Vietjack Official - nhấn vào đây để thông báo và nhận giáo án.

Xem thử tài liệu tại đây: Link tài liệu

Giáo án Tin học lớp 3 (Chân trời sáng tạo 2023) Ôn tập học kì 2

A. Yêu cầu cần đạt

Nêu cụ thể học sinh thực hiện được việc gì; vận dụng được những gì vào giải quyết vấn đề trong thực tế cuộc sống; có cơ hội hình thành, phát triển phẩm chất, năng lực gì.

1. Năng lực chung

- Năng lực tự chủ và tự học: Tự giác hoàn thành các nội dung học tập được thầy cô giao cho; tập trung lắng nghe thầy cô giảng bài không làm việc riêng; biết tổng kết và trình bày những nội dung đã học; biết lắng nghe những góp ý của thầy cô, bạn bè sửa chữa những sai sót của bản thân.

- Năng lực giao tiếp và hợp tác: Có thói quen trao đổi, giúp đỡ bạn bè trong học tập; biết phân công cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ học tập theo sự hướng dẫn của thầy cô; báo cáo được kết quả thực hiện nhiệm vụ của cả nhóm; tự nhận xét được ưu điểm, thiếu sót của bản thân theo hướng dẫn của thầy cô.

- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Nêu được cách thức giải quyết vấn đề đơn giản theo hướng dẫn của thầy cô; không e ngại nêu ý kiến cá nhân trước các thông tin khác nhau.

2. Năng lực tin học

- NLa: Nhận biết và thực hiện được một số thao tác cơ bản trên tệp, thư mục, ổ đĩa; Biết được vai trò, cấu trúc và thực hiện được các thao tác cơ bản của cây thư mục. Nhận biết được biểu tượng và thực hiện được các thao tác đơn giản (đóng, mở, lưu, đặt tên,…) với phần mềm trình chiếu PowerPoint. Biết sử đụng phần mềm SolarSystem.

………………………………………….

………………………………………….

………………………………………….

Tài liệu có 6 trang, trên đây là tóm tắt 1 trang đầu của Giáo án Tin học lớp 3 Ôn tập học kì 2 Chân trời sáng tạo. 

Để mua Giáo án Tin học lớp 3 Chân trời sáng tạo năm 2023 mới nhất, mời Thầy/Cô liên hệ:

Link tài liệu

Đánh giá

0

0 đánh giá