Vận dụng trang 12 Tin học 7 Kết nối tri thức

5.1 K

Với giải Vận dụng trang 12 Tin học lớp 7 Kết nối tri thức với cuộc sống chi tiết trong Bài 2: Phần mềm máy tính giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập Tin học 7. Mời các bạn đón xem:

Vận dụng trang 12 Tin học 7

Vận dụng trang 12 Tin học 7: Khi tải Scratch để cài đặt lên máy tính, tại sao cần phải chọn phiên bản phù hợp với hệ điều hành trên máy tính của em?

Phương pháp giải:

Khi cài đặt bất cứ phần mềm nào, ta cần phải chọn phiên bản tương thích với hệ điều hành máy tính thì phần mềm mới có thể hoạt động bình thường và trơn tru.

Lời giải:

Khi tải Scratch để cài đặt lên máy tính, cần phải chọn phiên bản phù hợp với hệ điều hành trên máy tính của em để phần mềm có thể hoạt động trơn tru và tương thích với máy tính. Nếu tải Scratch không phù hợp với hệ điều hành của máy tính thì sẽ không thể hoạt động được, thậm chí có thể làm ảnh hưởng đến máy tính của em.

Xem thêm lời giải bài tập Tin học lớp 7 Kết nối tri thức với cuộc sống hay, chi tiết khác:

Hoạt động 1 trang 10 Tin học 7: Trong dự án Sổ lưu niệm, bạn An đóng vai trò trưởng nhóm. Em hãy chọn ba công việc thể hiện chức năng điều hành nhóm của bạn An trong những công việc sau đây:

Câu hỏi trang 11 Tin học 7...

Hoạt động 2 trang 11 Tin học 7: Em hãy ghép mỗi loại tệp ở cột bên trái với một phần mở rộng tệp phù hợp ở cột bên phải.

Câu hỏi trang 12 Tin học 7...

Luyện tập 1 trang 12 Tin học 7: Em hãy nêu các chức năng của hệ điều hành

Luyện tập 2 trang 12 Tin học 7: Phát biểu nào sau đây sai?

 

Đánh giá

0

0 đánh giá