Bạn cần đăng nhập để đánh giá tài liệu

Viết thư gửi cho một người thân ở xa để hỏi thăm và kể về tình hình gia đình

106

Với giải Câu hỏi trang 78 VBT Tiếng Việt lớp 4 Tập 1 chi tiết trong Bài 7: Chuyện cổ tích về loài người giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Tiếng Việt lớp 4. Mời các bạn đón xem:

Viết thư gửi cho một người thân ở xa để hỏi thăm và kể về tình hình gia đình

Viết (trang 78 VBT Tiếng Việt lớp 4 Tập 1)

Câu hỏi (trang 78 VBT Tiếng Việt lớp 4 Tập 1): Viết thư gửi cho một người thân ở xa để hỏi thăm và kể về tình hình gia đình em dựa vào gợi ý (SGK, tr.106)

Trả lời:

Huế, ngày … tháng … năm …

Chị Hai yêu quý!

Thời gian trôi thật nhanh, mới đó mà chị đã trở thành sinh viên được gần một học kì rồi. Ở Hồ Chí Minh, chị đã quen với mọi thứ hết rồi nhỉ? Việc làm thêm của chị ra sao rồi? Kì thi cuối kì sắp tới ở trường chị đã chuẩn bị chưa? Chị đã có thêm người bạn mới hay điều gì thú vị không ạ? Hãy kể cho em nghe với nhé!

Bố mẹ và em vẫn khỏe chị ạ. Bố mẹ dạo này hay đi làm về muộn, nhưng em vẫn chăm chỉ học bài. Cả học kì này, em chưa bao giờ đến lớp mà chưa làm bài tập. Buổi tối về nhà, em ăn cơm trước rồi về phòng học bài. Gặp bài khó, em sẽ chờ bố mẹ về rồi hỏi. Em còn được mẹ đăng kí vào lớp học piano đấy. Chờ đến Tết chị về, em đã có thể đàn được một bài hát rồi

Nhắc đến Tết, em lại mong thời gian trôi thật nhanh. Để chị Hai về nhà đoàn tụ với mọi người! Cả nhà nhớ và yêu chị nhiều lắm!

Em gái ngoan.

Hà Lê

Đánh giá

0

0 đánh giá