Bạn cần đăng nhập để đánh giá tài liệu

TOP 10 mẫu Nói 1 - 2 câu về điểm nổi bật của một đất nước mà em biết (2024) HAY NHẤT

94

Toptailieu.vn xin giới thiệu TOP 10 mẫu Nói 1 - 2 câu về điểm nổi bật của một đất nước mà em biết (2024) Chân trời sáng tạo hay nhất gồm dàn ý, các bài văn mẫu và video hướng dẫn chi tiết giúp học sinh lớp 4 viết các bài tập làm văn hay hơn. Mời các bạn đón xem:

TOP 10 mẫu Nói 1 - 2 câu về điểm nổi bật của một đất nước mà em biết (2024) HAY NHẤT

Đề bài: Nói 1 - 2 câu về điểm nổi bật của một đất nước mà em biết.

Những địa danh cổ kính đẹp nhất Hàn Quốc bạn đừng nên bỏ lỡ

Nói 1 - 2 câu về điểm nổi bật của một đất nước mà em biết (mẫu 1)

Hàn Quốc là một quốc gia hiện đại, song song đó vẫn luôn tồn tại 1 nét đẹp tryền thống lâu đời. Hàn Quốc không chỉ là điểm thu hút khách du lịch mà còn là điểm dừng chân của người lao động xuất khẩu, hay điểm đến du học đầy hấp dẫn của rất nhiều sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới.

Núi Phú Sĩ Nhật Bản - Ngắm trọn cảnh sắc thiên nhiên kỳ vĩ | Vietjet Air

Nói 1 - 2 câu về điểm nổi bật của một đất nước mà em biết (mẫu 2)

Núi Phú Sĩ là đỉnh núi cao nhất Nhật Bản. Ngày nay, núi Phú Sĩ và khu vực xung quanh là điểm đến giải trí phổ biến cho hoạt động đi bộ đường dài, cắm trại và thư giãn.

TOP 10 mẫu Nói 1 - 2 câu về điểm nổi bật của một đất nước mà em biết (2024) SIÊU HAY (ảnh 1)

Nói 1 - 2 câu về điểm nổi bật của một đất nước mà em biết (mẫu 3)

Hà Lan là một quốc gia thuộc Tây Âu với hơn một phần tư diện tích lãnh thổ nằm dưới mực nước biển. Là một quốc gia có diện tích nhỏ nhưng lại có mật độ dân số cao top đầu thế giới.

Cao nguyên đá Đồng Văn - Vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ nơi biên cương Tổ quốc

Nói 1 - 2 câu về điểm nổi bật của một đất nước mà em biết (mẫu 4)

Cao nguyên đá Đồng Văn là một trong những phong cảnh được di sản được UNESCO công nhận. Nơi đây tọa lạc trên điểm cực Bắc – Hà Giang và nơi gìn giữ nhiều bản sắc văn hóa của ông cha ta. Sự hoang sơ, hùng vĩ, thơ mộng của núi rừng cùng lòng hiếu khách, niềm nở của người dân chính vì thế đấy là cảnh đẹp thiên nhiên Việt Nam nhất định phải đến khi tới vùng đất cao nguyên này.

Những sự thật thú vị về Quảng trường Đỏ Moscow

Nói 1 - 2 câu về điểm nổi bật của một đất nước mà em biết (mẫu 5)

Quảng Trường Đỏ Nga nằm ở trung tâm của thủ đô Moscow và được xem là niềm tự hào của nước Nga. Đây cũng là nơi diễn ra những sự kiện quan trọng của đất nước như lễ đăng quang của các tầng lớp Sa Hoàng Nga. Không những thế, Quảng Trường Đỏ Nga còn được sử dụng để làm lễ duyệt binh lớn nhất thế giới tại nơi đây.

VẠN LÝ TRƯỜNG THÀNH - BỨC TƯỜNG THÀNH CHƯA TỪNG CÓ TRONG LỊCH SỬ NHÂN LOẠI

Nói 1 - 2 câu về điểm nổi bật của một đất nước mà em biết (mẫu 6)

Vạn Lý Trường Thành dài khoảng 6000km, là một trong bảy kỳ quan của Thế giới và được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới. Là bức tường thành bắc từ Đông sang Tây băng qua sa mạc, rừng cây, núi non, nơi này là nhân chứng lịch sử sống mãi với thời gian của Trung Quốc.

Cầu Cổng Vàng - Golden Gate | Yeudulich

Nói 1 - 2 câu về điểm nổi bật của một đất nước mà em biết (mẫu 7)

Cầu Cổng Vàng là cầu treo dài nhất thế giới nằm ở vị trí eo biển San Francisco, nối thành phố này với khu vực phía bắc bán đảo San Francisco. Cây cầu này đã được quốc tế công nhận là biểu tượng của thành phố San Francisco, bang California và cả nước Mỹ nữa. Cầu Cổng Vàng đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối giao thương của thành phố San Francisco và là một trong những điểm check in không thể bỏ qua khi ghé thăm bờ Tây nước Mỹ. Đặc biệt, vào mùa hè khi ghé thăm cầu cổng vàng, bạn sẽ được ngắm mây trôi bồng bềnh đẹp tựa như chống thiên đường.

Nói 1 - 2 câu về điểm nổi bật của một đất nước mà em biết (mẫu 8)

địa điểm du lịch ở Pháp

Đây là một trong những bảo tàng nổi tiếng trên thế giới, nơi trưng bày và lưu giữ những tác phẩm, hiện vật giá trị lịch sử và nghệ thuật đẳng cấp của nước Pháp cũng như của nhiều quốc gia khác.

Nói 1 - 2 câu về điểm nổi bật của một đất nước mà em biết (mẫu 9)

Thủ đô Berlin - Đức

Thủ đô Berlin là địa điểm du lịch hấp dẫn đầu tiên bạn nên khi tới du lịch Đức. Khoác trên mình nét đẹp cổ kính có phần trang nghiêm, Berlin không quá ồn ã và tấp nập như nhịp sống ở New York, cũng không lãng mạn như Paris của Pháp. Tuy vậy, nếu đã đặt chân đến đây một lần, bạn sẽ không bao giờ quên được cảm giác yên bình mà nơi này đem lại.

Nói 1 - 2 câu về điểm nổi bật của một đất nước mà em biết (mẫu 10)

Núi Matterhorn chính là địa điểm du lịch Thụy Sỹ bạn không nên bỏ qua để trải nghiệm cảm giác leo núi đầy thú vị @internet

Nói đến địa điểm du lịch nổi tiếng ở Thuỵ Sỹ không thể không kể đến núi Matterhorn, với sự ưu ái từ thiên nhiên khi đến đây bạn không những được chiêm ngưỡng nét đẹp của tạo hóa mà còn được thả hồn vào bầu không khí trong lành, tươi mát đến lạ thường. Núi Matterhorn thuộc dãy Pennine Apls tọa lạc ở biên giới giữa Thụy Sĩ và Ý, núi cao đến 4.478 mét thuộc top những đỉnh núi chọc trời của dãy Apls, nhìn từ xa núi Matterhorn như một kim tự tháp sừng sững giữa bầu trời.

Xêm thêm các bài Tập làm văn lớp 4 Chân trời sáng tạo hay, chi tiết khác:

Nói 1 - 2 câu về loại bánh mà em thích

Nói 1 - 2 câu về vẻ đẹp của bầu trời vào một buổi trong ngày

Nói 2-3 câu về cảnh bình minh, trong đó có sử dụng biện pháp nhân hóa

Nói 2 - 3 câu về vẻ đẹp của đất nước Cu-ba

Nói 2-3 câu về một món ăn em thích

Đánh giá

0

0 đánh giá