Bạn cần đăng nhập để đánh giá tài liệu

TOP 10 mẫu Sáng tác 4 - 6 dòng thơ hoặc viết 2 - 3 câu văn về một cảnh đẹp mà em thích (2024) HAY NHẤT

128

Toptailieu.vn xin giới thiệu TOP 10 mẫu Sáng tác 4 - 6 dòng thơ hoặc viết 2 - 3 câu văn về một cảnh đẹp mà em thích (2024) Chân trời sáng tạo hay nhất gồm dàn ý, các bài văn mẫu và video hướng dẫn chi tiết giúp học sinh lớp 4 viết các bài tập làm văn hay hơn. Mời các bạn đón xem:

TOP 10 mẫu Sáng tác 4 - 6 dòng thơ hoặc viết 2 - 3 câu văn về một cảnh đẹp mà em thích (2024) HAY NHẤT

Đề bài: Sáng tác 4 - 6 dòng thơ hoặc viết 2 - 3 câu văn về một cảnh đẹp mà em thích.

Du lịch vịnh Hạ Long - Vùng biển đảo CỰC PHẨM của Quảng Ninh

Sáng tác 4 - 6 dòng thơ hoặc viết 2 - 3 câu văn về một cảnh đẹp mà em thích (mẫu 1)

Vịnh Hạ Long là một cảnh đẹp nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà nó là cảnh ở quê mà em thích nhất. Đây là một trong những kỳ quan thiên nhiên của thế giới. Vịnh Hạ Long có rất nhiều hòn đảo lớn nhỏ với các hình dáng kỳ lạ.

TOP 10 mẫu Sáng tác 4 - 6 dòng thơ hoặc viết 2 - 3 câu văn về một cảnh đẹp mà em thích (2024) SIÊU HAY (ảnh 1)

Sáng tác 4 - 6 dòng thơ hoặc viết 2 - 3 câu văn về một cảnh đẹp mà em thích (mẫu 2)

Bãi biển Mỹ Khê là một điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng. Nước biển trong xanh, mát lạnh, bãi cát vàng trải dài mềm mịn, từng con sóng đánh vào bờ. Em rất thích vẻ đẹp của nơi đây.

Du lịch Đà Lạt - Cẩm nang từ A đến Z (update thông tin mới nhất năm 2023) -  iVIVU.com

Sáng tác 4 - 6 dòng thơ hoặc viết 2 - 3 câu văn về một cảnh đẹp mà em thích (mẫu 3)

Trên những con đường Đà Lạt lúc nào cũng ngập tràn sắc màu rực rỡ của muôn loài hoa. Bởi vậy thành phố này ở còn được mệnh danh là thành phố "ngàn hoa". Em yêu thích và tự hào về cảnh đẹp quê hương Việt Nam vô cùng.

Hồ Gươm Hà Nội: Cẩm nang du lịch chi tiết 2022

Sáng tác 4 - 6 dòng thơ hoặc viết 2 - 3 câu văn về một cảnh đẹp mà em thích (mẫu 4)

Hình ảnh hồ Gươm hay là một danh lam thắng cảnh nổi tiếng và em vẫn hay nhìn trong ti vi, tranh ảnh. Thế nhưng hồ Gươm ở ngoài đời trông vô cùng trong xanh và đẹp hơn nữa. Thật dễ để nhận thấy được cảnh hồ Gươm mang một vẻ đẹp vừa tráng lệ, đã thế cũng lại thật vừa cổ kính khiến người ta sững sờ biết bao nhiêu.

Thiền Viện Trúc Lâm Đà Lạt - Điểm đến hành hương nổi tiếng bậc nhất Đà Lạt

Sáng tác 4 - 6 dòng thơ hoặc viết 2 - 3 câu văn về một cảnh đẹp mà em thích (mẫu 5)

Đến thiền viện Trúc Lâm, nhiều người sẽ đi tha hồ ngắm cảnh hồ Tuyền Lâm được bao quanh là những hàng cây dương liễu rủ màu xanh. Ở trong hổ có chứa rất nhiều cá, mọi người chen chúc nhau chụp ảnh.

Chùa Một Cột - Biểu tượng văn hóa ngàn năm của Hà Nội

Sáng tác 4 - 6 dòng thơ hoặc viết 2 - 3 câu văn về một cảnh đẹp mà em thích (mẫu 6)

Chùa Một Cột đã trở thành một chứng nhân lịch sử của những năm tháng thăng trầm của Hà Nội. Cho dù đã qua nhiều lần trùng tu nhưng chùa vẫn không mất đi vẻ đẹp giản dị và thiêng liêng. Và chắc hẳn dù có đi đến đâu con người Việt Nam cũng sẽ tự hào kể cho bạn bè năm châu được biết về di tích lịch sử này.

Cầu Thê Húc... | Phong cảnh - Landscape | TDQuy | Hội ảnh | Phong cảnh,  Nhiếp ảnh, Việt nam

Sáng tác 4 - 6 dòng thơ hoặc viết 2 - 3 câu văn về một cảnh đẹp mà em thích (mẫu 7)

Cầu Thê Húc màu đỏ son, cong cong dẫn vào đền Ngọc Sơn ẩn sau những bóng đa cổ thụ. Đền được xây dựng vào thế kỉ 19 và là công trình điển hình về không gian và tạo tác kiến trúc. Với sự kết hợp hài hoà giữa đền và hồ, Đền Ngọc Sơn cùng với Hồ Hoàn Kiếm đã tạo nên một tổng thể kiến trúc Thiên – Nhân hợp nhất, mang lại một không gian chan hoà giữa thiên nhiên và con người.

Khám phá nhà thờ lớn Hà Nội - một trong 7 nhà thờ lớn nhất thủ đô

Sáng tác 4 - 6 dòng thơ hoặc viết 2 - 3 câu văn về một cảnh đẹp mà em thích (mẫu 8)

 Không chỉ là một nơi sinh hoạt tín ngưỡng, nhà thờ Lớn với kiến trúc đặc sắc còn thu hút nhiều du khách đến thăm quan và chiêm ngưỡng. Đến đây, bạn sẽ có cảm giác như đang đứng trong một lâu đài cổ kính rộng lớn được chạm trổ những hoa văn gỗ sơn son thiếp vàng cùng hệ thống tranh trên kính màu rực rỡ.
Nét quyến rũ của hồ Tây ngày đông - VnExpress Du lịch
Sáng tác 4 - 6 dòng thơ hoặc viết 2 - 3 câu văn về một cảnh đẹp mà em thích (mẫu 9)
 

Hồ Tây là “lá phổi” của thủ đô với diện tích lòng hồ hơn 500ha và cung đường quanh hồ dài 17km. Hãy lấy xe máy đi dạo một vòng quanh hồ để ngắm nhìn khung cảnh lãng mạn bên mặt hồ trong xanh mênh mông phảng phất những con gió mát rượi, cũng như thăm quan một số các thắng cảnh gần hồ như làng hoa đào Nhật Tân, làng Nghi Tàm, đền Quán Thánh,….

9 điều cần biết trước khi ghé thăm cầu Long Biên – chứng nhân lịch sử

 Sáng tác 4 - 6 dòng thơ hoặc viết 2 - 3 câu văn về một cảnh đẹp mà em thích (mẫu 10)

Cầu Long Biên gắn liền với hai cuộc kháng chiến trường kì của dân tộc, cũng như chứng kiến sự chuyển mình đi lên của đất nước sau khi thống nhất. Cây cầu giờ đây không chỉ là chứng tích của lịch sử mà còn là biểu tượng của sự trường tồn, vẻ đẹp và sự phát triển văn hóa trong sự phát triển tương lai của Hà Nội.

Đánh giá

0

0 đánh giá