Bạn cần đăng nhập để báo cáo vi phạm tài liệu

TOP 10 mẫu Viết 2-3 câu giới thiệu về câu chuyện em đã đọc (2024) HAY NHẤT

58

Toptailieu.vn xin giới thiệu TOP 10 mẫu Viết 2-3 câu giới thiệu về câu chuyện em đã đọc (2024) HAY NHẤT Kết nối tri thức gồm dàn ý, các bài văn mẫu và video hướng dẫn chi tiết giúp học sinh lớp 4 viết các bài tập làm văn hay hơn. Mời các bạn đón xem

 

TOP 10 mẫu Viết 2-3 câu giới thiệu về câu chuyện em đã đọc (2024) HAY NHẤT

Đề bài: Viết 2-3 câu giới thiệu về câu chuyện em đã đọc.

TOP 10 mẫu Viết 2-3 câu giới thiệu về câu chuyện em đã đọc (2023) SIÊU HAY (ảnh 1)

Viết 2-3 câu giới thiệu về câu chuyện em đã đọc (mẫu 1)

Trong mùa hè này, thay vì ôm chiếc điện thoại thông minh, các cậu hay thử tìm đọc cuốn truyện Dế Mèn phiêu lưu kí của nhà văn Tô Hoài, mình tin những trải nghiệm đáng nhớ của Dế Mèn sẽ rất thú vị và hấp dẫn đó.

Viết 2-3 câu giới thiệu về câu chuyện em đã đọc (mẫu 2)

Em đã được đọc rất nhiều truyện cổ tích, truyện thiếu nhi. Một câu chuyện mà em nhớ mãi đó là chuyện Ba lưỡi rìu. Câu chuyện nói về lòng trung thực của con người.

Hướng dẫn đọc truyện Thánh Gióng bằng công nghệ thực tế ảo AR như thật

Viết 2-3 câu giới thiệu về câu chuyện em đã đọc (mẫu 3)

Em rất yêu thích nhân vật Thánh Gióng trong câu chuyện truyền thuyết cùng tên. Cậu bé Gióng thật kì lạ, lên ba không biết nói biết cười, đặt đâu nằm đấy nhưng khi nghe tiếng rao của sứ giả tìm người tài giỏi cứu nước thì cậu cất tiếng nói đòi đi đáng giặc.

Viết 2-3 câu giới thiệu về câu chuyện em đã đọc (mẫu 4)

Câu chuyện “Sự tích cây vú sữa” là một câu chuyện gây xúc động với tôi mỗi khi nhắc lại. Qua câu chuyện này, chúng ta thấy được một bài học về lòng hiếu thảo trong gia đình. Hình ảnh người mẹ hết lòng bao dung, yêu thương đứa con trai đã in đậm trong tâm trí tôi. Tình mẹ vẫn luôn là tình cảm cao quý, thiêng liêng và đồng thời cũng là niềm cảm hứng cho văn học muôn đời. Câu chuyện đã gửi gắm đến mỗi chúng ta là con cái, hãy hiếu thảo và yêu thương bố mẹ mình nhiều hơn.

Truyện cổ tích Cây khế - Sự tích ăn khế trả vàng

Viết 2-3 câu giới thiệu về câu chuyện em đã đọc (mẫu 5)

Trong những câu chuyện đã học, em thích nhất là câu chuyện Cây khế. Cây khế là một câu chuyện cổ tích của nước ta mang trong mình bài học ý nghĩa. Câu chuyện đã dạy cho em bài học về lòng trung thực và sự chăm chỉ trong cuộc sống. Nếu có tính tham lam, gian dối thì sẽ có kết thúc bi kịch như người anh mà thôi.

Viết 2-3 câu giới thiệu về câu chuyện em đã đọc (mẫu 6)

Mỗi câu chuyện đều mang đến cho ta một bài học quý giá. Đó có thể là bài học tri thức bổ ích, cũng có thể là bài học đạo lí làm người. Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng từng được nghe câu chuyện “Điều ước của vua Mi - đát”. Câu chuyện đã cho em một bài học về sự tham lam của con người.

Nguyễn Khoa Đăng xử án - Binh Phuoc, Tin tuc Binh Phuoc, Tin mới tỉnh Bình  Phước

Viết 2-3 câu giới thiệu về câu chuyện em đã đọc (mẫu 7)

Trong những truyện đã học ở Tiểu học, tôi thích nhất là câu chuyện nói về ông Nguyễn Khoa Đăng, một ông quan có tài xét xử và nhiều kế sách trừ hại cho dân.Tôi rất khâm phục ông Nguyễn Khoa Đăng và cố gắng học thật giỏi để sau này trở thành một người tài giỏi, liêm chính như ông.

Viết 2-3 câu giới thiệu về câu chuyện em đã đọc (mẫu 8)

Tuổi thơ của em dã được đắm mình trong kho tàng truyện cổ tích. Từng câu chuyện em được học ở trường và nghe bà kể chuyện đã in sâu vào kí ức em. Một câu chuyện mà em nhớ nhất đó là truyện Nàng tiên Ốc.

Bán giếng không bán nước Bài học nhớ đời của kẻ khôn vặt

Viết 2-3 câu giới thiệu về câu chuyện em đã đọc (mẫu 9)

Mẹ thường kể cho em nghe nhiều truyện cổ tích. Mỗi chuyện mẹ kể đều lung linh ánh sáng huyền ảo, li kì, rực rỡ sắc màu của hoa lá, lấp lánh ánh bảy sắc cầu vồng. Chuyện lí thú đáng yêu như truyện “Chú mèo đi hia”, chuyện hiền hậu như truyện "Tấm Cám”, chuyện cảm động và sâu sắc mà em thích nhất là "Truyện kể về cây hoa hồng".

Viết 2-3 câu giới thiệu về câu chuyện em đã đọc (mẫu 10)

Trong số các câu chuyện nói về các con vật thì em thích nhất câu chuyện. Rùa biết mình chậm chạp, cố sức chạy không nghỉ. Thỏ cậy mình chạy nhanh, cứ nhìn trời, nhìn mây, đôi lúc lại gặm vài ngọn cỏ, hái hoa bắt bướm. Câu chuyện dạy em phải có tính kiên trì, chịu khó trong mọi công việc dù là việc nhỏ.

Xêm thêm các bài Tập làm văn lớp 4 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:

Ghi lại những điều em biết về cuộc sống và việc đi học của các bạn học sinh vùng cao

Ghi lại vắn tắt suy nghĩ của em về trải nghiệm của nhân vật mà em thích trong câu chuyện

Ghi lại những cảm xúc của bạn nhỏ trong bài học Trước ngày xa quê

Nêu ngắn gọn nội dung của 1 – 2 bài đọc (Tiếng nói của cỏ cây, Tập làm văn,...)

Nêu chi tiết hoặc nhân vật em nhớ nhất trong chủ điểm Mỗi người một vẻ hoặc Trải nghiệm và khám phá

 

Đánh giá

0

0 đánh giá