Bạn cần đăng nhập để đánh giá tài liệu

TOP 10 mẫu Chia sẻ với các bạn những điều em biết về cách trồng hoặc chăm sóc cây cối (2024) HAY NHẤT

77

Toptailieu.vn xin giới thiệu TOP 10 mẫu Chia sẻ với các bạn những điều em biết về cách trồng hoặc chăm sóc cây cối (2024) HAY NHẤT Kết nối tri thức gồm dàn ý, các bài văn mẫu và video hướng dẫn chi tiết giúp học sinh lớp 4 viết các bài tập làm văn hay hơn. Mời các bạn đón xem

TOP 10 mẫu Chia sẻ với các bạn những điều em biết về cách trồng hoặc chăm sóc cây cối (2024) HAY NHẤT

Đề bài: Em hãy viết đoạn văn Chia sẻ với các bạn những điều em biết về cách trồng hoặc chăm sóc cây cối.

Trồng nhiều cây xanh giúp tiết kiệm năng lượng

Chia sẻ với các bạn những điều em biết về cách trồng hoặc chăm sóc cây cối (mẫu 1)

Em đang tưới nước cho những chậu hoa xinh đẹp. Em vô cùng thích thú khi được tưới nước cho những bông hoa ấy. Được nhận những giọt nước tươi mát, những bông hoa xinh đua nhau khoe sắc. Mỗi cây hoa lại có những màu sắc khác nhau, trông vô cùng đẹp mắt.

Đất gì trồng cây tốt nhất: 4 loại đất cho hiệu quả cao nhất

Chia sẻ với các bạn những điều em biết về cách trồng hoặc chăm sóc cây cối (mẫu 2)

Chủ nhật vừa qua, em mua được một cây hoa giấy. Tuy đắt nhưng nó rất đẹp. Em cùng các bạn hàng xóm của em đã tự chăm sóc. Cây được đặt ở hàng lang trước cửa nhà em. Mẹ em động viên: “Con cứ chăm tưới cho cây thì cây sẽ nở những bông hoa to và đẹp hơn nhiều so với lúc mới mua. Có cây đó em thấy vui hơn và khỏe hơn vì cây xanh mang lại khí ô-xi cho con người, giúp ta hít thở không khí luôn được trong lành. Em và các bạn rất vui vì vừa làm được một việc có ích.

Top 7 Lợi Ích Trồng Cây Trong Nhà Tuyệt Vời Nhất | Beegreen

Chia sẻ với các bạn những điều em biết về cách trồng hoặc chăm sóc cây cối (mẫu 3)

Hôm chủ nhật, được sự phân công của cô chủ nhiệm, nhóm em đã cùng ra chăm sóc vườn hoa hồng của lớp. Chúng em đeo găng tay vải do cô giáo phát, rồi nhổ đi những cây cỏ dại mọc trong luống hoa. Sau đó, chúng em cẩn thận cắt đi những chiếc lá vàng héo úa, để cây trông đẹp hơn. Cuối cùng, chúng em tưới nước sạch cho những cây hoa hồng. Cây hồng sau khi được tưới nước thì cây tươi tốt hơn hẳn. Sau khi xong việc, bạn nào cũng rất vui vẻ ra về.

Cách trồng cây bạc hà làm gia vị cho bữa ăn ngay tại nhà

Chia sẻ với các bạn những điều em biết về cách trồng hoặc chăm sóc cây cối (mẫu 4)

Chiều nay, em và các bạn cùng lớp cùng tưới nước cho các chậu cây ở trước hiên lớp học. Nào ra hoa loa kèn, hoa mười giờ... nở rực rỡ sắc màu. ban công lớp học. Em là con trai nên xung phong tưới nước. Còn các bạn khác thì nhổ cỏ, bắt sâu...Chúng em chăm sóc cây rất nhẹ nhàng để cây không bị gãy lá hay hoa. Sau khi hoàn thành xong công việc, ngắm chậu cây tươi tốt, em cảm thấy rất vui và tự hào vì làm được việc có ích.

Học cách trồng cây bạc hà tại nhà vừa đuổi muỗi lại có rau gia vị

Chia sẻ với các bạn những điều em biết về cách trồng hoặc chăm sóc cây cối (mẫu 5)

Sáng thứ hai đầu tuần, trường em mua 10 cây hoa giấy nở rực rỡ để làm đẹp cảnh quan xung quanh. Các bạn lớp em đều xúm lại gốc cây trước cửa lớp xuýt xoa khổng ngừng về những bông hoa muôn màu sắc. Vì ở trước cửa lớp nên chúng em được phụ trách tưới nước và chăm sóc cây. Chúng em nhổ cỏ dại, tưới nước nhẹ nhàng vào gốc cây. Chỉ vài phút sau, cây hoa giấy trở nên còn rực rỡ, tươi tốt hơn trước. Em và các bạn đề hạnh phúc vì vừa làm được việc có ích cho môi trường.

Học cách trồng cây bạc hà tại nhà vừa đuổi muỗi lại có rau gia vị

Chia sẻ với các bạn những điều em biết về cách trồng hoặc chăm sóc cây cối (mẫu 6)

Cuối tuần trước, khu phố em phát động ngày hội trồng cây. Em và gia đình đều xung phong tham gia. Trong khi bố mẹ đào đất, trồng cây, thì chúng em được phân công tưới nước cho cây. Sau một ngày chăm chỉ, cả khu phố đã trồng được 30 cây ở các tuyến phố. Em rất hạnh phúc vì vừa làm được việc có ích cho môi trường.

Xêm thêm các bài Tập làm văn lớp 4 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:

Chia sẻ với người thân câu chuyện về lòng biết ơn em đã đọc

Chia sẻ với người thân câu chuyện về một người đã lao động hoặc chiến đấu, hi sinh

Những thông tin thú vị em đọc được về các vùng miền trên đất nước ta

Chia sẻ với người thân về cách sử dụng nồi cơm điện hoặc một đồ gia dụng khác

Cùng nhau đóng vai nói lời trò chuyện của các chú gà con mới nở

Đánh giá

0

0 đánh giá