Bạn cần đăng nhập để báo cáo vi phạm tài liệu

Khởi động trang 13 Tin học 7 Cánh diều

256

Với giải Khởi động trang 13 Tin học lớp 7 Cánh diều chi tiết trong Bài 4: Một số chức năng của hệ điều hành giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập Tin học 7. Mời các bạn đón xem:

Khởi động trang 13 Tin học 7

Khởi động trang 13 Tin học 7: Hệ điều hành là một loại phần mềm đặc biệt. Tên gọi đó gợi cho em điều gì về chức năng của loại phần mềm này?

Lời giải:

Hệ điều hành là một loại phần mềm đặc biệt. Tên gọi đó gợi cho em về chức năng của loại phần mềm này là điều hành và kiểm soát mọi hoạt động của máy tính.

Xem thêm lời giải bài tập Tin học lớp 7 Cánh diều hay, chi tiết khác:

Hoạt động trang 14 Tin học 7: Em hãy kể tên một số biểu tượng thường thấy trên màn hình nền máy tính và cho biết đó có phải là phần mềm ứng dụng không?

Luyện tập 1 trang 15 Tin học 7: Hãy kể tên và nêu sơ lược chức năng một số phần mềm ứng dụng mà em biết

Luyện tập 2 trang 15 Tin học 7: Hãy nêu một vài việc do hệ điều hành thực hiện để chứng tỏ hệ điều hành là một phần mềm đặc biệt, khác với mọi phần mềm ứng dụng

Vận dụng 1 trang 15 Tin học 7: Hãy tìm hiểu và trả lời các câu hỏi sau: Máy tính em đang dùng đã có phần mềm phòng chống virus nào chưa?

Vận dụng 2 trang 15 Tin học 7: Hãy tìm hiểu và trả lời các câu hỏi sau: Hệ điều hành mà em biết có các lựa chọn sao lưu nào?

Câu 1 trang 15 Tin học 7: Trong các biểu tượng bên, đâu ra biểu tượng của phần mềm ứng dụng?

Câu 2 trang 15 Tin học 7: Trong các câu sau, câu nào đúng?

Đánh giá

0

0 đánh giá