Bạn cần đăng nhập để báo cáo vi phạm tài liệu

TOP 10 mẫu Kể lại một việc ai đó đã làm khiến em vui và nhớ mãi (2024) HAY NHẤT

98

Toptailieu.vn xin giới thiệu TOP 10 mẫu Kể lại một việc ai đó đã làm khiến em vui và nhớ mãi (2024) HAY NHẤT Kết nối tri thức gồm dàn ý, các bài văn mẫu và video hướng dẫn chi tiết giúp học sinh lớp 4 viết các bài tập làm văn hay hơn. Mời các bạn đón xem

 

TOP 10 mẫu Kể lại một việc ai đó đã làm khiến em vui và nhớ mãi (2024) HAY NHẤT

Đề bài: Em hãy viết đoạn văn Kể lại một việc ai đó đã làm khiến em vui và nhớ mãi.

Hãy cười và sống vui vẻ để kéo dài tuổi thọ - Tuổi Trẻ Online

Kể lại một việc ai đó đã làm khiến em vui và nhớ mãi (mẫu 1)

Có một lần em phải nhập viện vì ngộ độc, khoảng thời gian đó em được bố chăm sóc rất cẩn thận. Bố đi làm về là chạy ngay vào viện, vẫn còn mặc quần áo công nhân đã phải đi giặt khăn, trườm đá rồi đắp lên trán em. Bố bảo em nghỉ ngơi một chút đợi bố nấu cơm, được một giấc tỉnh dậy thì đã biết bao nhiêu là món ăn ưa thích của em được bày biện ra trước mắt. Ăn cơm xong, bố ở viện hát ru em, kể cho em những câu chuyện thú vị mãi đến lúc em ngủ rồi bố mới về nhà tắm rửa. Khoảng thời gian ở viện rất mệt nhưng vì có bố, em đã cảm thấy vui hơn nhiều.

Cười càng nhiều, càng có thêm hormone hạnh phúc - Tuổi Trẻ Online

Kể lại một việc ai đó đã làm khiến em vui và nhớ mãi (mẫu 2)

Lớp em đã có rất nhiều bạn biết đi xe đạp. Thế nhưng, mãi mà em vẫn chưa thể đi vì sợ ngã. Biết vậy, cuối tuần vừa rồi anh trai ruột đã chở em ra bãi đất trống và hướng dẫn em cách đạp xe. Anh giữ phía sau để em yên tâm đạp xe. Một hôm, lúc em đang đạp xe như mọi khi thì anh bất ngờ buông tay đứng lại và hô to động viên: "Cứ đạp đi em. Đạp đi, đạp đi. Được rồi đó". Và thế là em đã biết đi xe đạp. Nhờ có anh trai mà em đã vượt qua và chiến thắng nỗi sợ của bản thân.

Tập Yoga cười đẩy lùi bệnh tật

Kể lại một việc ai đó đã làm khiến em vui và nhớ mãi (mẫu 3)

Vào tết Trung thu năm ngoái, em được được về quê nội chơi. Buổi chiều hôm đó trời nhẹ và mát, bà nội đã dạy em làm bánh trung thu và đèn lồng. Khi ấy, em đã vui sướng đến độ nhảy cẫng lên, reo lên đầy thích thú. Hai bà cháu lủi thủi trong căn bếp nhỏ, em phụ giúp bà rửa đỗ xanh để làm nhân bánh mà xem bà khéo léo nặn bột, tạo hình bánh. Bà vừa làm vừa giải thích cho em làm thế nào để vị ngọt vừa phải, làm thế nào để bánh vừa khuôn...Bánh nhân đậu xanh, bánh nhân đậu đỏ, bánh nhân thập cẩm...lần lượt xuất hiện trên mâm, xinh xắn và tỏa mùi thơm hấp dẫn. Bàn tay bà giống như chiếc đũa thần của những bà tiên, có thể biến ra bao nhiêu thứ tuyệt vời. Em rất vui và nhớ mãi kỉ niệm cùng bà.

Yoga cười là gì? Lợi ích và cách tập yoga cười đạt hiệu quả

Kể lại một việc ai đó đã làm khiến em vui và nhớ mãi (mẫu 4)

Vào dịp sinh nhật, bố mẹ đã tổ chức cho em một bữa tiệc nho nhỏ. Mẹ nấu cho em những món mà em yêu thích, còn bố đi mua chiếc bánh kem thật lớn về để cả nhà cùng thưởng thức. Em mời bạn bè đến dự, bữa tiệc diễn ra trong tràn ngập sự vui vẻ, ấm áp. Sau đó, bố mẹ còn tặng em thêm một món quà. Chiếc xe đạp mà em hằng mong ước bấy lâu nay. Em cảm thấy thật biết ơn cha mẹ.

Những điều khiến cuộc sống vui vẻ mà bạn không ngờ đến - VnExpress Đời sống

Kể lại một việc ai đó đã làm khiến em vui và nhớ mãi (mẫu 5)

Hồi ấy, em mới học lớp 2. Cứ được nghỉ, là em lại cùng các bạn trong xóm chạy đi khắp nơi để rong chơi. Đặc biệt, lúc đó em rất thích một trò chơi đó là trêu những chú chó bị xích trong nhà hàng xóm. Ở quê em, hầu như nhà nào cũng nuôi một chú chó, xích gần cổng để giữ nhà. Những đứa trẻ nghịch ngợm như em vô cùng thích thú việc trêu những chú chó sủa ầm lên, rồi khoái chí nhìn nó muốn đuổi theo mà không được. Dù bị mắng rất nhiều lần nhưng em vẫn chẳng chịu bỏ trò chơi này. Mãi đến một lần, như thường lệ, em và các bạn đang đi chơi quanh xóm vào một buổi trưa hè. Chợt em dừng lại trước cửa nhà bác Năm. Ở đó, có một chú chó to đùng đang nằm ngủ. Đó là chú chó to lớn, bệ vệ nhất trong cả làng em. Nghe đâu, nó là giống chó lai được mang về từ Đức. Thế là, em liền nhặt một hòn sỏi nhỏ ném về phía chú chó. Nó quay sang nhìn em, rồi lại nhắm mắt lại. Không cam lòng, em ném liên tiếp nhiều cục đá nhỏ nữa về phía nó. Lần này thì chú cho tức giận thật sự. Nó chồm dậy, gầm gừ liên tục. Rồi chạy thẳng về phía trước. Lúc này, em mới nhận ra là nó không hề được buộc xích. Vô cùng hoảng sợ, em vội lao đầu bỏ chạy, do vội quá, nên em vấp ngã cái oạch xuống đất. Đúng lúc ấy, em nghe tiếng cười phá lên của lũ bạn. Quay đầu nhìn lại, em mới thấy, con chó đang gầm gừ sau cánh cổng chắn giữa vườn và sân nhà của bác Năm. Giây phút đó, hơn cả cơn đau do chảy máu ở đầu gối chính là sự xấu hổ tột cùng trong em. Lúc ấy, em chỉ biết cúi gằm mặt xuống đất. Một lát sau, bác Năm xuất hiện giải cứu em khỏi sự xấu hổ ê chề ấy. Nhìn thấy người lớn, lúc bạn của em liền co chân bỏ chạy, chỉ có em do bị thương ở đầu gối nên không chạy kịp, bị chú Năm bắt được. Chú dẫn em vào nhà, sơ cứu vết thương sạch sẽ rồi dần về nhà. Từ sau lần đó, em bỏ hẳn thói quen trêu chọc các chú chó bị xích trong nhà. Cũng không cùng các bạn lê la khắp làng xóm để chọc phá nữa.

Làm Sao Để Luôn Vui Vẻ, Hạnh Phúc? • Leep.app

Kể lại một việc ai đó đã làm khiến em vui và nhớ mãi (mẫu 6)

Hồi đấy, em là học sinh lớp 4. Đó là năm học đầu tiên em được bố mẹ cho phép tự đạp xe đến trường. Thế là, em được thoải mái cùng bạn bè đạp xe đi chơi sau mỗi giờ học. Một hôm, sau giờ học, trời mưa to ào ào. Em cùng các bạn hết sức buồn chán vì không thể đi chơi. Vậy là, ai cũng cặm cụi mặc áo mưa rồi đạp xe về nhà. Trên đường đi, chúng em có đi qua một con dốc cao. Chợt một ý nghĩ ngốc nghếch hiện lên trong đầu. Em ngồi xuống phần phía sau của xe đạp, tay rướn lên nắm lấy tay lái, chân duỗi thẳng ra. Dưới độ dốc của con đường, không cần đạp mà xe vẫn chạy băng băng. Cảm giác ấy sung sướng không thể tả. Thế nhưng khi gần ra khỏi con dốc, thì bánh xe của em chạy vào một ổ gà, thế là cả chiếc xe và em ngã sóng soài ra đường. Nhờ có áo mưa che cho, nên em chỉ bị xây xát nhẹ, nhưng áo quần và sách vở thì ướt hết. Lúc về nhà, trước sự truy hỏi của mẹ, em đã khai hết ra. Lúc ấy, trước ánh mắt nghiêm khắc và thất vọng của mẹ, cùng tiếng cười khoái chí của anh trai ngoài phòng khách. Em như muốn độn thổ vì xấu hổ. Sau sự kiện lần ấy, mỗi lần đi xe, em luôn nghiêm túc và cẩn thận hết sức. Để không chịu ướt và ngã như lần trước nữa.

Xêm thêm các bài Tập làm văn lớp 4 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:

Kể lại một việc em đã tham gia góp phần giữ môi trường sống xanh, sạch, đẹp

Kể những việc con người đã làm để bảo vệ động vật hoang dã

Kể tên một nhà khoa học hoặc nói những điều em biết về người đó

Kể tên một số hiện tượng thiên tai và cho biết hậu quả của chúng

Kể tóm tắt câu chuyện Về quê ngoại

 

Đánh giá

0

0 đánh giá