Bạn cần đăng nhập để đánh giá tài liệu

Đọc đoạn thông tin dưới đây, gạch dưới các từ hoặc cụm từ thể hiện đường lối đổi mới đất nước

49

Với giải Câu 3 trang 18 SBT Lịch sử 11 Chân trời sáng tạo chi tiết trong Bài 4: Chủ nghĩa xã hội từ 1991 đến nay giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Lịch sử 11. Mời các bạn đón xem:

Đọc đoạn thông tin dưới đây, gạch dưới các từ hoặc cụm từ thể hiện đường lối đổi mới đất nước

Câu 3 trang 18 SBT Lịch Sử 11: Đọc đoạn thông tin dưới đây, gạch dưới các từ hoặc cụm từ thể hiện đường lối đổi mới đất nước đi lên chủ nghĩa xã hội của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đại hội VI (năm 1986) của Đảng Cộng sản Việt Nam đánh dấu một bước ngoặt rất cơ bản và có ý nghĩa quyết định trong sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội ở nước ta, với việc đề ra đường lối đổi mới toàn diện đất nước - đổi mới tư duy đến đổi mới tổ chức cán bộ và phong cách lãnh đạo của Đảng; từ đổi mới kinh tế đến đổi mới hệ thống chính trị và các lĩnh vực khác trong đời sống xã hội. Đại hội khẳng định: “Đối với nước ta, đổi mới là yêu cầu bức thiết của sự nghiệp cách mạng, là vấn đề có ý nghĩa sống còn”.

Lời giải:

Đại hội VI (năm 1986) của Đảng Cộng sản Việt Nam đánh dấu một bước ngoặt rất cơ bản và có ý nghĩa quyết định trong sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội ở nước ta, với việc đề ra đường lối đổi mới toàn diện đất nước đổi mới tư duy đến đổi mới tổ chức cán bộ và phong cách lãnh đạo của Đảngtừ đổi mới kinh tế đến đổi mới hệ thống chính trị và các lĩnh vực khác trong đời sống xã hội. Đại hội khẳng định: “Đối với nước ta, đổi mới là yêu cầu bức thiết của sự nghiệp cách mạng, là vấn đề có ý nghĩa sống còn”.

Đánh giá

0

0 đánh giá