Bạn cần đăng nhập để báo cáo vi phạm tài liệu

TOP 10 mẫu Tưởng tượng cảnh Tin-tin và Mi-tin bước vào khu vườn kì diệu (2024) HAY NHẤT

83

Toptailieu.vn xin giới thiệu TOP 10 mẫu Tưởng tượng cảnh Tin-tin và Mi-tin bước vào khu vườn kì diệu (2024) HAY NHẤT Cánh diều hay nhất gồm dàn ý, các bài văn mẫu và video hướng dẫn chi tiết giúp học sinh lớp 4 viết các bài tập làm văn hay hơn. Mời các bạn đón xem:

 

TOP 10 mẫu Tưởng tượng cảnh Tin-tin và Mi-tin bước vào khu vườn kì diệu (2024) HAY NHẤT

Đề bài: Chọn 1 trong 2 đề sau:

a. Hãy viết một đoạn văn tưởng tượng cảnh Tin-tin và Mi-tin (trong vở kịch “Ở Vương quốc Tương Lai”) bước vào khu vườn kì diệu.;

b. Tưởng tượng em là cánh diều bay lượn trên bầu trời, hãy viết một đoạn văn tả cánh diều được tự do bay lượn và cảm xúc của em khi đó.

Tin-tin và Mi-tin được bà tiên giúp đỡ đi đâu? Để làm gì?

Tưởng tượng cảnh Tin-tin và Mi-tin bước vào khu vườn kì diệu (mẫu 1)

Tin-tin và Mi-tin bước vào khu vườn kì diệu, nơi có những cánh hoa lấp lánh và cây cối xanh tốt khoe sắc. Khu vườn rộng lớn, đầy màu sắc và mang lại cho họ cảm giác yên bình và thư thái. Điều đặc biệt ở đây là sự hiện diện của những con chim vô cùng đa dạng và sống động, bay trên bầu trời với những tiếng hót và tiếng kêu vang lên khắp nơi. Cảm giác trong khu vườn như một thế giới khác, nơi không có những áp lực, sự căng thẳng và mệt mỏi của cuộc sống thường ngày. Tin-tin và Mi-tin nhìn thấy những hình ảnh đẹp mắt, những điều tuyệt vời mà chỉ có thể tưởng tượng được trong trí tưởng tượng của họ. Khu vườn kì diệu là một nơi thật tuyệt vời, nơi mà họ có thể thư giãn, tìm lại cân bằng và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc đời mình.

Tưởng tượng cảnh Tin-tin và Mi-tin bước vào khu vườn kì diệu (mẫu 2)

Tôi là một cánh diều nhẹ nhàng trôi dạt trên không trung, bay lượn tự do giữa những đám mây trắng xóa. Mỗi cơn gió làm cho tôi bập bềnh, cùng những lần xoay tròn nhẹ nhàng khiến tôi cảm thấy thật sự tự do. Tôi cảm nhận được sự thoải mái, yên bình và sự yêu thích khi đang bay trên cao. Đôi khi, tôi cảm thấy mình được giải thoát khỏi những tầng áp lực và căng thẳng của cuộc sống hàng ngày, và được giải tỏa những ấn tượng khó chịu, trở nên thanh thản hơn. Với một tinh thần thật sự tự do, tôi cảm thấy tâm hồn mình bay lên vô tận, như một giấc mơ đang được thực hiện trên bầu trời.

Tin-tin và Mi-tin được bà tiên giúp đỡ đi đâu? Để làm gì?

Tưởng tượng cảnh Tin-tin và Mi-tin bước vào khu vườn kì diệu (mẫu 3)

Rời công xưởng xanh, Tin-tin và Mi-tin đến khu vườn kì diệu. Thấy một em bé mang một chùm quả trên đầu gậy, Tin-tin khen: "Chùm lê đẹp quá!". Đó khồng phải lê mà là nho. Em đã nghĩ ra cách trồng và chăm bón những quả nho đó. Em bé thứ hai bê một sọt quả to như quả dưa, Mi-tin tưỏng đó là dưa đỏ, hoá ra đó là những quả táo, mà vẫn chưa phải loại to nhất. Em bé thứ ba khoe một xe quả mà Tin-tin tưởng là bí đỏ nhưng đó lại là những quả dưa. Em bé nói rằng khi ra đời sẽ trồng những quả dưa to như thế.

Tưởng tượng cảnh Tin-tin và Mi-tin bước vào khu vườn kì diệu (mẫu 4)

Những cơn gió dìu dắt tôi bập bềnh, bay lượn trên không trung rộng lớn. Phải, tôi là một cánh diều nhỏ bé. Được thả tự do, được chơi đù cùng với chị Gió, anh Mây, hay những buổi gặp gỡ chị Sao Hôm khiến tâm hồn tôi cảm thấy thật sự tự do. Khi ở trên cao, tôi cảm nhận được sự thoải mái, yên bình nhẹ nhàng thư thái. Những ngày được cậu chủ thả trôi trên bầu trời, ngắm nhìn cánh đồng bao la rộng lớn, ngắm những con sông quê hương cùng tiếng cười nói ríu rít phía dưới, tôi thấy bản thân được giải tỏa những ấn tượng khó chịu. Ngân nga một khúc hát với chị Gió, tôi cảm thấy yêu đời và sảng khoái làm sao. Tôi luôn tận hưởng cuộc sống này bằng một tinh thần luôn lạc quan và thật sự tự do của riêng mình.

Vì sao Tin-tin và Mi-tin liên tục nhầm tên các loại quả?

Tưởng tượng cảnh Tin-tin và Mi-tin bước vào khu vườn kì diệu (mẫu 5)

Tin-tin, Mi-tin khám phá nhiều thứ quả to dị thường ở Khu vườn kì diệu. Nào là nho to như quả lê, không cầm nổi, phải treo trên đầu cây gậy. Rồi Mi-tin trông thấy em bé đẩy xe đầy những quả táo to như những quả dưa đỏ, nó khiến cậu bật hỏi xem phải là dưa đỏ không. Em bé có dưa đỏ vui vẻ giải thích đó là táo. Chưa hết kinh ngạc vì táo, Mi-tin nom thấy một chiếc xe đẩy chất đầy dưa nhưng quả nào quả nấy to như quả bí đỏ. Mi-tin không phải nghĩ ngợi lâu, cô được em bé có dưa giải thích ngay đây là dưa chứ không phải là bí đỏ.

Tưởng tượng cảnh Tin-tin và Mi-tin bước vào khu vườn kì diệu (mẫu 6)

Sau khi tạm biệt Công xưởng Xanh, Tin-tin và Mi-tin phát hiện ra một khu vườn kì diệu. Hai người lại một lần nữa phải bất ngờ, thích thú trước những điều mới lạ tại nơi đây. Có những thứ quả to với kích thước bất ngờ, màu sắc rực rỡ và trông có vẻ rất ngon miệng. Trong những em bé trồng cây, có một người chính là em của Tin-tin và Mi-tin trong tương lai. Cuộc hội ngộ đầy bất ngờ này là một kỉ niệm ngọt ngào và khó quên trong chuyến phiêu lưu của hai người.

Viết đoạn văn tưởng tượng về Vương quốc Tương Lai SIÊU HAY

Tưởng tượng cảnh Tin-tin và Mi-tin bước vào khu vườn kì diệu (mẫu 7)

Tin-tin và Mi-tin không ngừng ngạc nhiên trước những điều kỳ lạ trong Khu vườn kì diệu. Nơi này đầy ắp những cây cỏ như tơ và cả những bông hoa có hình dáng lạ lùng. Mỗi bông hoa khổng lồ nở rực rỡ như chiếc ô dù, làm cho cả không gian trở lung linh, ngát hương. Tin-tin và Mi-tin chìm đắm trong hương thơm ngọt ngào, cả hai cảm thấy như đang ở giữa một thế giới mơ mộng. Gặp những em bé tí hon đang nghịch ngợm giữa những bông hoa, Tin-tin không kìm được sự tò mò kéo Mi-tin tiến lại gần. Cả hai bất nhờ khi nhận thấy bé tí hon đang tạo ra những bông hoa khổng lồ từ những sợi tơ mỏng màu hồng. Mỗi bông hoa không chỉ là một kiệt tác nghệ thuật mà còn chứa đựng những giọt sương lấp lánh như ngọc trai. Mi-tin không thể tin vào đôi mắt mình khi nhìn thấy một em bé khác tạo ra một chiếc bánh kem hình hoa từ những đám tơ trắng. "Đó là bánh kem à?" Mi-tin hỏi ngạc nhiên. Em bé tí hon cười và giải thích: "Không phải bánh kem, đây là bông hoa ngọt ngào. Bạn muốn thử không?" Họ chia sẻ cho nhau những bông hoa ngon tuyệt, nhấm nháp sự ngọt ngào trong bầu không khí đầy ảo diệu. Tin-tin và Mi-tin nhận ra rằng ở Vương quốc Tương Lai có đầy ắp những điều kỳ diệu đang chờ đón họ.

Tưởng tượng cảnh Tin-tin và Mi-tin bước vào khu vườn kì diệu (mẫu 8)

Đến với khu vườn kì diệu, Tin-tin và Mi-tin phải trầm trồ hết điều này đến điều khác. Hai anh em như lạc vào xứ sở khổng lồ, khi loại hoa, loại quả nào ở đây cũng thật là to lớn. Bông hoa cúc thì to như cái bánh xe. Quả nho lớn bằng quả lê, khiến chùm nho to bằng cả người Tin-tin. Đến quả táo, thì bự như quả dưa hấu. Một quả như vậy có khi cả một gia đình cũng không ăn hết được. Tuy nhiên, những bất ngờ ấy chưa là gì cả, so với sự xuất hiện của một em bé nhỏ xíu. Em bé đó chính là người em của Tin-tin và Mi-tin trong tương lai. Thật kì diệu làm sao khi họ lại có thể gặp nhau vào lúc này. Chính em bé ấy cùng các loại quả khổng lồ trong khu vườn đã khiến Tin-tin và Mi-tin càng thêm háo hức mong chờ tương lai nhanh đến.

Xem thêm các bài Tập làm văn lớp 4 Cánh Diều hay, chi tiết khác:

Tưởng tượng em là Hương trong câu chuyện trên, em sẽ nói gì với các bạn khi nhận được thư của cô Thu

Tưởng tượng em là Thuận hoặc Liên trong câu chuyện trên. Hãy ghi lại sự việc diễn ra vào sáng thứ Sáu

Viết đoạn văn ngắn về một người họ hàng của em

Kể về một người họ hàng (anh họ hoặc chị, em họ,...) cùng lứa tuổi với em

Kể về một người họ hàng lớn tuổi của em

 

Đánh giá

0

0 đánh giá