Bạn cần đăng nhập để đánh giá tài liệu

Hãy thuyết phục các thành viên trong gia đình hoặc người chăn nuôi tại địa phương

52

Với giải Vận dụng trang 72 Công nghệ 11 Cánh diều chi tiết trong Bài 12: Vai trò của phòng, trị bệnh trong chăn nuôi giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Công nghệ 12. Mời các bạn đón xem:

Hãy thuyết phục các thành viên trong gia đình hoặc người chăn nuôi tại địa phương

Vận dụng trang 72 Công nghệ 11: Hãy thuyết phục các thành viên trong gia đình hoặc người chăn nuôi tại địa phương thực hiện tốt công tác phòng, trị bệnh cho vật nuôi.

Lời giải:

Thuyết phục các thành viên trong gia đình hoặc người chăn nuôi tại địa phương thực hiện tốt công tác phòng, trị bệnh cho vật nuôi:

- Hãy giải thích cho các thành viên trong gia đình hoặc người chăn nuôi tại địa phương về những lợi ích của việc phòng chống bệnh tật cho vật nuôi. Chúng ta sẽ giúp vật nuôi phát triển tốt hơn, giảm nguy cơ lây nhiễm bệnh sang con người và tiết kiệm chi phí trong việc chăm sóc vật nuôi.

- Hướng dẫn cách phòng chống bệnh tật cho vật nuôi: Nếu các thành viên trong gia đình hoặc người chăn nuôi tại địa phương không biết cách phòng chống bệnh tật cho vật nuôi, hãy hướng dẫn cho họ những cách thức cơ bản để đảm bảo sức khỏe của vật nuôi. Họ có thể tiêm phòng cho vật nuôi, vệ sinh chuồng trại và cho vật nuôi ăn uống đúng cách.

Đánh giá

0

0 đánh giá