Bạn cần đăng nhập để báo cáo vi phạm tài liệu

TOP 10 mẫu Viết đoạn văn về một em bé trong vở kịch đó theo tưởng tượng của em (2024) HAY NHẤT

67

Toptailieu.vn xin giới thiệu TOP 10 mẫu Viết đoạn văn về một em bé trong vở kịch đó theo tưởng tượng của em (2024) HAY NHẤT Cánh diều hay nhất gồm dàn ý, các bài văn mẫu và video hướng dẫn chi tiết giúp học sinh lớp 4 viết các bài tập làm văn hay hơn. Mời các bạn đón xem:

 

TOP 10 mẫu Viết đoạn văn về một em bé trong vở kịch đó theo tưởng tượng của em (2024) HAY NHẤT

Đề bài: Dựa vào vở kịch Ở Vương quốc Tương Lai, hãy viết đoạn văn về một em bé trong vở kịch đó theo tưởng tượng của em.

Ở Vương quốc Tương Lai lớp 4 (trang 70, 71) | Cánh diều Giải Tiếng Việt

Viết đoạn văn về một em bé trong vở kịch đó theo tưởng tượng của em (mẫu 1)

Trong vở kịch Ở Vương quốc Tương lai, em thích nhất là em bé cầm hoa cúc. Đó là em bé đầu tiên trong khu vườn kì diệu tiến lại gần và chủ động chào hỏi, giới thiệu phát minh của mình với Tin-tin và Mi-tin. Em bé ấy đã tạo ra những bông cúc xanh khổng lồ có mùi thơm tuyệt vời. Hành động ấy cho thấy sự nhiệt tình với bạn bè của em bé ấy. Cùng với đó là sự tự hào về sản phẩm mà mình tạo ra cùng khát vọng chia sẻ nó với mọi người. Thật là một em bé tài giỏi.

Ở Vương quốc Tương Lai lớp 4 (trang 73, 74, 75) | Cánh diều Giải Tiếng Việt  lớp 4

Viết đoạn văn về một em bé trong vở kịch đó theo tưởng tượng của em (mẫu 2)

Đọc vở kịch Ở Vương quốc Tương Lai, em đặc biệt ấn tượng với em bé nhỏ nhất xuất hiện ở Khu vườn kì diệu. Bởi đó chính là em của Tin-tin và Mi-tin - một thành viên đặc biệt sắp xuất hiện trong gia đình. Nếu những em bé khác đem đến các phát minh kì diệu khi tiến về hai anh em Tin-tin. Thì em bé này chỉ chạy ra từ góc phòng chứ không mang theo sáng kiến nào. Có lẽ, chính vì bản thân em bé ấy đã là một món quà diệu kì rồi. Hành động lễ phép chào hỏi và ôm chầm lấy anh chị của mình khiến em càng thêm yêu quý em bé đáng yêu đó.

Bài 29: Ở vương quốc tương lai trang 125 SGK Tiếng Việt lớp 4 tập 1 Kết nối  tri thức với cuộc sống | Tiếng Việt 4 - Kết nối tri thức

Viết đoạn văn về một em bé trong vở kịch đó theo tưởng tượng của em (mẫu 3)

Em là em bé nhỏ nhất, là em của Tin-tin và Mi-tin. Có lẽ hai anh chị của em rất ngạc nhiên khi thấy em và biết về em. Nhưng đó là một điều hết sức bình thường ở Vương quốc Tương Lai này. Chúng em dù chưa được sinh ra nhưng cũng có thể nhìn thấy, gặp gỡ và trò chuyện cùng cha mẹ, người thân của mình. Chỉ khác rằng, chưa chính thức để được khai sinh mà thôi. Sự gặp gỡ với hai anh chị của mình làm em rất thích thú và háo hức.

Ở Vương quốc Tương Lai lớp 4 (trang 70, 71) | Cánh diều Giải Tiếng Việt

Viết đoạn văn về một em bé trong vở kịch đó theo tưởng tượng của em (mẫu 4)

Nhân vật thứ năm trong Công xưởng xanh ở vương quốc Tương lai là nhân vật em ấn tượng nhất. Cũng bởi vì bạn nhỏ đã sáng chế ra một cỗ máy được ví như phát minh khoa học nhí của vương quốc. Với phát minh đó bạn nhỏ đã góp phần đưa những nhân vật trong vương quốc cùng lên mặt trăng để khám phá những kho báu bí ẩn. Là một người cũng đam mê và thích thú với những nghiên cứu, phát minh khoa học, thế nên phát minh của bạn nhỏ trong Công xưởng xanh ở vương quốc Tương lai đã tiếp thêm động lực cho em trong quá trình nghiên cứu phát minh khoa học. Đặc biệt em mong rằng phát minh của bạn nhỏ ở vương quốc Tương lai sẽ được em hiện thực hóa trong thời gian sớm nhất. 

Bài 1: Ở Vương quốc Tương Lai Tiếng Việt lớp 4 Chân trời sáng tạo

Viết đoạn văn về một em bé trong vở kịch đó theo tưởng tượng của em (mẫu 5)

Những em bé khác với ấn tượng đem lại một phát minh vĩ đại, đối với em nhân vật để lại ấn tượng chính là em bé cầm hoa cúc. Em bé không sở hữu những nổi bật về trí tuệ như những nhân vật khác, ở đây em bé mang một khả năng riêng biệt khi tạo ra những bông cúc xanh khổng lồ mang đến mùi thơm cho không gian thật mới mẻ. Không những có khả năng đặc biệt em bé còn là người chủ động và thân thiện qua hành động chào hỏi và giới thiệu phát minh của mình với Tin-tin và Mi-tin. Dù nhỏ tuổi nhưng nhân vật này khiến em khâm phục nhất, vì sự bản lĩnh và sự tự hào về chính sản phẩm của mình. Em bé là một tài năng để cho những bạn nhỏ khác học hỏi nói chung và em nói riêng.

Lý thuyết tập đọc: ở vương quốc tương lai tiếng việt 4

Viết đoạn văn về một em bé trong vở kịch đó theo tưởng tượng của em (mẫu 6)

Sự xuất hiện của bạn nhỏ đầu tiên trong Công xưởng xanh đã trở thành điểm nhìn thu hút độc giả cho câu chuyện, và đặc biệt đbạn nhỏ đầu tiên cũng là nhân vật em có cảm xúc nhất. Bạn nhỏ đã sáng chế nên chiếc đũa thần và được ví như “phù thủy nhỏ” của Công xưởng xanh. Mỗi lần chiếc đũa phép thuật của bạn nhỏ này có hiệu lực sẽ biến toàn vương quốc trở nên vui vẻ và hạnh phúc, cho dù bất cứ hoàn cảnh nào của một nhân vật nào đó. Với sáng chế đó bạn nhỏ được coi như vì tinh tú lan tỏa hạnh phúc cho con người. Đồng thời vị “phù thủy nhỏ” này đã cho thấy tấm lòng giàu tình yêu thương và sự vĩ đại khi cống hiến cho vương quốc một món quà tình thần vô cùng ý nghĩa. Em mong rằng “chiếc đũa thần” của vị “phù thủy nhỏ” sẽ được xuất hiện ở thực tại trong một ngày không xa.

Xem thêm các bài Tập làm văn lớp 4 Cánh Diều hay, chi tiết khác:

Đóng vai chi đội trưởng, viết báo cáo kết quả thảo luận của chi đội

Đóng vai một nhân vật trong Chuyện của loài chim, viết đoạn văn kể về một công trình xây dựng

Đóng vai bạn nhỏ, viết đoạn văn nói về cảm xúc của em khi nằm trên chiếc võng bố cho

Báo cáo về việc xây dựng chi đội vững mạnh

Viết bản hướng dẫn một trò chơi mà em thích

 

 
Đánh giá

0

0 đánh giá