Bạn cần đăng nhập để đánh giá tài liệu

Em hãy sưu tầm ba ý tưởng kinh doanh mới đã được áp dụng thành công

98

Với giải Vận dụng SBT Kinh tế Pháp luật 11 Chân trời sáng tạo chi tiết trong Bài 6: Ý tưởng và cơ hội kinh doanh giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Kinh tế Pháp luật 11. Mời các bạn đón xem:

Em hãy sưu tầm ba ý tưởng kinh doanh mới đã được áp dụng thành công

Vận dụng SBT Kinh tế Pháp luật 11: Em hãy sưu tầm ba ý tưởng kinh doanh mới đã được áp dụng thành công trong thời gian gần đây và chia sẻ với các bạn.

Lời giải:

- Kinh doanh cây cảnh mini: Với đặc tính nhỏ gọn, cơ động, tiện chăm sóc và đa dạng mẫu mã, cây cảnh mini đang ngày càng thu hút sự chú ý và quan tâm của mọi người. Theo chia sẻ từ những người trong nghề, các loại cây cảnh mini hiện nay đang được khách hàng ưa chuộng là sen đá, các loại xương rồng cảnh, sen cánh bướm… giá bán giao động từ 50.000 đến 250 nghìn đồng. Có nhiều người thậm chí có thể thu lãi hàng trăm triệu mỗi tháng.

- Kinh doanh sản phẩm handmade: Ngoài đồ thêu thì các sản phẩm handmade cũng được thị trường đón nhận khá tích cực, nhờ sự sáng tạo, đẹp, độc, lạ mà những sản phẩm gia công hàng loạt không bao giờ có được. Tuy nhiên, việc kinh doanh đồ handmade chỉ dành cho những người có đôi tay khéo léo và bộ óc sáng tạo, biết tìm tòi và tạo ra những sản phẩm đẹp thu hút được sự quan tâm từ mọi người.

- Kinh doanh đồ ăn vặt: Hiện nay, càng nhiều bạn trẻ giàu có lên nhờ kinh doanh đồ ăn vặt. Xu hướng kinh doanh này dự báo sẽ còn tiếp tục HOT khi mà nhu cầu ăn vặt của mọi người ngày càng nhiều, đa dạng đối tượng, từ dân công sở, sinh viên cho đến học sinh.

Đánh giá

0

0 đánh giá