Xây dựng văn hoá tiêu dùng ở Việt Nam là trách nhiệm của a. Nhà nước và doanh nghiệp

171

Với giải Câu 10 SBT Kinh tế Pháp luật 11 Chân trời sáng tạo chi tiết trong Bài 9: Văn hoá tiêu dùng giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Kinh tế Pháp luật 11. Mời các bạn đón xem:

Xây dựng văn hoá tiêu dùng ở Việt Nam là trách nhiệm của a. Nhà nước và doanh nghiệp

Câu 10 SBT Kinh tế Pháp luật 11: Xây dựng văn hoá tiêu dùng ở Việt Nam là trách nhiệm của

a. Nhà nước và doanh nghiệp.

b. Nhà nước và người tiêu dùng.

c. Nhà nước, doanh nghiệp và người tiêu dùng.

d. Người tiêu dùng và doanh nghiệp.

Lời giải:

Đáp án đúng là: C

Đánh giá

0

0 đánh giá