Giải SBT Địa lí 10 trang 10 | Chân trời sáng tạo

109

Với giải SBT Địa lí 10 Chân trời sáng tạo trang 10 chi tiết trong Bài 2: Phương pháp sử dụng bản đồ trong học tập địa lí và trong đời sống giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập Địa lí 10. Mời các bạn đón xem:

Giải SBT Địa lí 10 trang 10 | Chân trời sáng tạo

Câu 3 trang 10 SBT Địa lí 10: Em hãy trình bày các bước chia sẻ vị trí hiện tại của mình trên bản đồ số cho bạn bè hay người thân thông qua một trong các ứng dụng Gmail, Zalo, Messenger, Viber,...

Lời giải:

Em hãy trình bày các bước chia sẻ vị trí hiện tại của mình trên bản đồ số cho bạn bè hay người thân thông qua một trong các ứng dụng Zalo:

- Bước 1: Truy cập ứng dụng Google Map trên điện thoại thông minh (đã bật định vị) để xác định vị trí hiện tại của mình trên bản đồ số.

- Bước 2: Chọn chia sẻ vị trí qua ứng dụng Zalo

- Bước 3: Chọn bạn bè hay người thân để chia sẻ vị trí hiện tại của mình.

Câu 4 trang 10 SBT Địa lí 10: Em được tặng một tấm vé xem phim trên đó có ghi địa chỉ rạp chiếu phim. Hãy trình bày cách tìm đường đi từ nhà tới rạp chiếu phim đó bằng ứng dụng Google Maps trên điện thoại di động có kết nối internet.

Lời giải:

Cách tìm đường đi từ nhà tới rạp chiếu phim đó bằng ứng dụng Google Maps trên điện thoại di động có kết nối internet:

- Bước 1: Truy cập ứng dụng Google Map trên điện thoại thông minh (đã bật định vị) để xác định vị trí nhà của mình trên bản đồ.

- Bước 2: Nhấn vào mũi tên chỉ đường sau đõ gõ địa chỉ của rạp chiếu phim.

- Bước 3: Nhấn vào ô tìm kiếm, ứng dụng sẽ hiện ra đường đi từ nhà tới rạp chiếu phim.

Đánh giá

0

0 đánh giá