Bạn cần đăng nhập để đánh giá tài liệu

Trong các câu sau đây, những câu nào SAI? 1) Các nghề thiết kế và lập trình đều đòi hỏi người làm nghề cùng có chung một số đặc điểm

438

Với Giải Câu G5 trang 54 SBT Tin học 10 Cánh diều trong Bài 1, 2: Nhóm nghề thiết kế và lập trình. Dự án nhỏ: Tìm hiểu về nghề lập trình web, lập trình trò chơi và lập trình cho thiết bị di động Sách bài tập Tin học 10 Cánh diều hay nhất, chi tiết sẽ giúp học sinh dễ dàng làm bài tập trong SBT Tin học 10.

Trong các câu sau đây, những câu nào SAI? 1) Các nghề thiết kế và lập trình đều đòi hỏi người làm nghề cùng có chung một số đặc điểm

Câu G5 trang 54 SBT Tin học 10: Trong các câu sau đây, những câu nào SAI?

1) Các nghề thiết kế và lập trình đều đòi hỏi người làm nghề cùng có chung một số đặc điểm ví dụ như: kiên trì, đam mê; tư duy logic, chính xác; tự học, sáng tạo; đọc hiểu tiếng Anh.

2) Hiện nay có nhiều phần mềm trò chơi rất phong phú, miễn phí ở trên mạng, nên không cần đào tạo thêm nhân lực để phát triển phần mềm trò chơi nữa.

3) Lập trình ứng dụng web trở nên rất sôi động, một phần nhờ có sự bùng nổ ở thị trường phát triển ứng dụng trên thiết bị di động.

4) Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19, chất lượng ứng dụng thương mại điện tử vào kinh doanh trở thành yếu tố có giá trị cạnh tranh rất lớn.

Lời giải:

Câu 2 sai, vì cần nhân lực để sản xuất, phát triển trò chơi thuần Việt chứ không chỉ dừng lại ở mức phát hành, phân phối hoặc gia công các trò chơi nước ngoài.

Từ khóa :
Giải bài tập
Đánh giá

0

0 đánh giá