Read the following passage and mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet

494

Top 1000 câu hỏi thường gặp môn Tiếng Anh có đáp án Phần 16 hay nhất được biên soạn và chọn lọc giúp bạn ôn luyện và đạt kết quả cao trong bài thi môn Tiếng Anh.

Read the following passage and mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet

Câu 3: Read the following passage and mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the correct word or phrase that best fits each of the numbered blanks

To many people, their friends are the most important in their life. Really good friends always (1)………..joys and sorrows with you and never turn their backs on you. Your best friend may be someone you have known all your life or someone you have grown (2)………..with. There are all sorts of things that can bring about this special (3)……………….. It may be the result of enjoying the same activities and sharing experiences. Most of (4).................. have met someone that we have immediately felt relaxed with as if we had known them for ages. However, it really takes you years to get to know someone well (5)…………to consider your best friend. To the majority of us, this is someone we trust completely and (6)…………….understands us better than anyone else. It's the person you can tell him or her your most intimate secrets. 

1. A. have B. give C. spend D. share 

2. A. up B. in C. through D. on 

3. A. population B. preparation C. limitation D. relationship

4. A. we B. ours C. us D. our 

5. A. such B. too C. enough D. so 

6. A. who B. whose C. whom D. which

Lời giải:

Đáp án: 

1D

2A

3D

4C

5C

6A

Giải thích:

1. share: chia sẻ 

2. grow up: trưởng thành, lớn lên 

3. relationship: mối quan hệ 

4. most of us : hầu hết chúng ta 

5. enough to V: đủ để làm gì

6. who: đại từ quan hệ chỉ người (vì đằng sau ô trống là động từ)

Dịch: Đối với nhiều người, bạn bè của họ là quan trọng nhất trong cuộc sống của họ. Những người bạn tốt thực sự luôn chia sẻ niềm vui nỗi buồn với bạn và không bao giờ quay lưng lại với bạn. Người bạn thân nhất của bạn có thể là người mà bạn đã biết cả đời hoặc người mà bạn đã lớn lên cùng. Có đủ thứ có thể mang lại mối quan hệ đặc biệt này. Nó có thể là kết quả của việc cùng tham gia các hoạt động và chia sẻ kinh nghiệm. Hầu hết chúng ta đã gặp ai đó mà chúng ta ngay lập tức cảm thấy thoải mái như thể chúng ta đã biết họ từ lâu. Tuy nhiên, bạn thực sự phải mất nhiều năm để hiểu một người đủ rõ để coi là bạn thân của mình. Đối với đa số chúng ta, đây là người mà chúng ta hoàn toàn tin tưởng và hiểu chúng ta hơn bất kỳ ai khác. Đó là người mà bạn có thể nói cho họ biết những bí mật thầm kín nhất của bạn.

Từ khóa :
Giải bài tập
Đánh giá

0

0 đánh giá