Với Giải Mở đầu trang 64 KTPL 11 trong Bài 9: Văn hoá tiêu dùng Sách giáo khoa KTPL lớp 11 Chân trời sáng tạo hay nhất, chi tiết sẽ giúp học sinh dễ dàng làm bài tập trong SGK KTPL lớp 11.
Quan sát biểu đồ và cho biết sự thay đổi số lượng người mua sắm trực tuyến của Việt Nam qua các năm.
Câu hỏi trang 64 KTPL 11: Quan sát biểu đồ và cho biết sự thay đổi số lượng người mua sắm trực tuyến của Việt Nam qua các năm.
Lời giải:
- Nhìn chung, trong giai đoạn 2016 – 2020, số lượng người mua sắm trực tuyến ở Việt Nam tăng 16,6 triệu người (từ mốc 32,7 triệu người – năm 2016, tăng lên mốc 49,3 triệu người – năm 2020).
- Sự gia tăng lượng người mua sắm trực tuyến diễn ra không đều theo các năm. Cụ thể:
+ 2016 – 2017, tăng 0,9 triệu người.
+ 2017 – 2018, tăng 6,3 triệu người.
+ 2018 – 2019, tăng 4,9 triệu người.
+ 2019 – 2020, tăng 5,1 triệu người.
Xem thêm lời giải SGK KTPL lớp 11 Chân trời sáng tạo hay, chi tiết khác:
Mở đầu trang 60 KTPL 11: Em hãy chia sẻ cùng các bạn một số hành vi tiêu dùng có văn hoá ở Việt Nam.
Câu hỏi trang 61 KTPL 11: Theo em, tiêu dùng có vai trò gì đối với sự phát triển kinh tế và xã hội?
Câu hỏi trang 61 KTPL 11: Em hãy nêu cách hiểu của em về văn hoá tiêu dùng.
Luyện tập 1 trang 66 KTPL 11: Em đồng tình hay không đồng tình với nhận định nào sau đây? Vì sao?
Luyện tập 3 trang 67 KTPL 11: Em hãy xác định đặc điểm văn hoá tiêu dùng trong các trường hợp sau:
Luyện tập 5 trang 68 KTPL 11: Em hãy xử lí các tình huống sau:
Vận dụng 1 trang 68 KTPL 11: Em hãy sưu tầm và chia sẻ thông tin, câu chuyện về văn hoá tiêu dùng.
Xem thêm lời giải SGK KTPL lớp 11 Chân trời sáng tạo hay, chi tiết khác:
Bài 4: Thất nghiệp trong kinh tế thị trường
Bài 5: Thị trường lao động, việc làm
Bài 6: Ý tưởng và cơ hội kinh doanh
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ GIÁO DỤC VIETJACK
- Người đại diện: Nguyễn Thanh Tuyền
- Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0108307822, ngày cấp: 04/06/2018, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội.
2021 © All Rights Reserved.