Bạn cần đăng nhập để báo cáo vi phạm tài liệu

Khi cung cấp công nghệ sản xuất xe máy của Hãng xe máy Y

99

Với giải Câu hỏi 3 trang 46 Chuyên đề Kinh tế Pháp luật 11 Kết nối tri thức chi tiết trong Bài 6: Một số chế định của pháp luật về sở hữu trí tuệ và chuyển giao công nghệ giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Chuyên đề Giáo dục kinh tế và pháp luật 11. Mời các bạn đón xem:

Khi cung cấp công nghệ sản xuất xe máy của Hãng xe máy Y

Câu hỏi 3 trang 46 Chuyên đề Kinh tế Pháp luật 11: Khi cung cấp công nghệ sản xuất xe máy của Hãng xe máy Y cho Hãng xe máy A mà không được phép, anh T sẽ phải chịu hậu quả gì? Vì sao?

Chuyên đề KTPL 11 (Kết nối tri thức) Bài 6: Một số chế định của pháp luật về sở hữu trí tuệ và chuyển giao công nghệ (ảnh 5)

Lời giải:

- Hành vi của anh T có thể bị xử phạt từ 8.000.000 đồng đến 12.000.000 đồng.

- Vì: anh T đã cung cấp công nghệ sản xuất xe máy của hãng Y cho hãng A (mà chưa được hãng Y đồng ý). Đây là hành vi vi phạm quy định về chuyển giao, chuyển nhượng, cung cấp thông tin về kết quả hoạt động khoa học công nghệ (được nêu tại khoản 1 điều 12 Nghị định số 51/2019/NĐ-CP của Chính phủ ngày 13/6/2019 Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động khoa học và công nghệ, chuyển giao công nghệ).

Đánh giá

0

0 đánh giá