Em hãy tìm hiểu về một truyền thống quê hương và viết bài giới thiệu

812

Với giải Vận dụng 1 trang 9 Giáo dục công dân 7 Kết nối tri thức với cuộc sống chi tiết trong Bài 1: Tự hào về truyền thống quê hương môn Giáo dục công dân giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập Giáo dục công dân 7. Mời các bạn đón xem: 

Em hãy tìm hiểu về một truyền thống quê hương và viết bài giới thiệu

Vận dụng 1 trang 9 GDCD 7: Em hãy tìm hiểu về một truyền thống quê hương và viết bài giới thiệu truyền thống đó cho mọi người?

Phương pháp giải:

- Tìm hiểu về một truyền thống quê hương mà em biết.

- Viết bài giới thiệu truyền thống đó cho mọi người?

Lời giải:

Truyền thống của quê hương: Truyền thống hiếu học

Tinh thần hiếu học là một trong những truyền thống đáng quý của dân tộc ta, nó nêu cao tinh thần học hỏi, phát triển tri thức của cá nhân, nâng cao được triết lý nhân sinh của xã hội. Tinh thần hiếu học đó đề cao sự học hỏi, không ngừng tiếp thu về tri thức, con người cũng như phát triển được giá trị cho bản thân, xã hội và nâng cao tri thức của mỗi con người. Muốn nâng cao được tầm tri thức của mình, những truyền thống đó ngày càng được thể hiện một cách sâu sắc, đó là tinh thần ham học hỏi, nâng cao tri thức của bản thân, không ngừng phê và tự phê để có được những điều tốt nhất cho mình. Học hỏi không chỉ giúp họ phát triển được tri thức, nâng cao được giá trị cho bản thân, mà hiếu học còn để lại cho dân tộc những truyền thống văn hóa, đạo đức đáng quý của con người.

Từ khóa :
Giải bài tập
Đánh giá

0

0 đánh giá