Đề xuất cách xử lí thể hiện kĩ năng phòng, tránh bắt nạt học đường trong các tình huống dưới đây

333

Với giải Câu hỏi (trang 9 Hoạt động trải nghiệm 8) Hoạt động trải nghiệm 8 Kết nối tri thức chi tiết trong Bài 2: Phòng, tránh bắt nạt học đường giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập HĐTN 8. Mời các bạn đón xem:  

Đề xuất cách xử lí thể hiện kĩ năng phòng, tránh bắt nạt học đường trong các tình huống dưới đây

Câu hỏi (trang 9 Hoạt động trải nghiệm 8): Đề xuất cách xử lí thể hiện kĩ năng phòng, tránh bắt nạt học đường trong các tình huống dưới đây:

HĐTN 8 (Kết nối tri thức) Bài 2: Phòng, tránh bắt nạt học đường | Hoạt động trải nghiệm 8 (ảnh 3)

Trả lời:

- Tình huống 1: Minh nên từ chối Thành và đề nghị Thành xóa tấm ảnh. Nếu Thành vẫn tiếp tục không đồng ý thì Minh nên tìm sự giúp đỡ từ GVCN.

- Tình huống 2: Hạnh nên bày tỏ thái độ cứng rắn với Duy Anh. Nếu Duy Anh vẫn tiếp tục trêu thì Hạnh nên nói với GVCN.

- Tình huống 3: Đức Anh không nên làm theo những yêu cầu vô lí của đám học sinh mới. Trong trường hợp này, Duy Anh nên nói với GVCN hoặc gia đình.

Từ khóa :
Giải bài tập
Đánh giá

0

0 đánh giá