Bạn cần đăng nhập để đánh giá tài liệu

Gạch dưới tên các cơ quan tổ chức có trong đoạn văn rồi viết cho đúng

62

Với giải Bài 5 trang 24 VBT Tiếng Việt lớp 4 Tập 1 chi tiết trong Bài 7: Những bức chân dung giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Tiếng Việt lớp 4. Mời các bạn đón xem.

Gạch dưới tên các cơ quan tổ chức có trong đoạn văn rồi viết cho đúng

Bài 5 (trang 24 VBT Tiếng Việt lớp 4 Tập 1): Gạch dưới tên các cơ quan tổ chức có trong đoạn văn rồi viết cho đúng.

Có khá nhiều cơ quan, tổ chức nằm trên đường Đại Cồ Việt, một trong những con đường lớn ở Thủ đô Hà Nội. Nếu đi vào đường Đại Cồ Việt, từ phía hầm Kim Liên, chúng ta sẽ thấy ngay phía bên phải đường là đại học Bách Khoa Hà Nội. Đi thêm một chút nữa là trụ sở của bộ giáo dục và đào tạo. Gần đó là trường trung học cơ sở tô hoàng.

Trả lời:

Có khá nhiều cơ quan, tổ chức nằm trên đường Đại Cồ Việt, một trong những con đường lớn ở Thủ đô Hà Nội. Nếu đi vào đường Đại Cồ Việt, từ phía hầm Kim Liên, chúng ta sẽ thấy ngay phía bên phải đường là đại học Bách Khoa Hà Nội. Đi thêm một chút nữa là trụ sở của bộ giáo dục và đào tạo. Gần đó là trường trung học cơ sở tô hoàng.

Sửa lại:

Có khá nhiều cơ quan, tổ chức nằm trên đường Đại Cồ Việt, một trong những con đường lớn ở Thủ đô Hà Nội. Nếu đi vào đường Đại Cồ Việt, từ phía hầm Kim Liên, chúng ta sẽ thấy ngay phía bên phải đường là Đại học Bách Khoa Hà Nội. Đi thêm một chút nữa là trụ sở của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Gần đó là trường Trung học cơ sở Tô Hoàng.

Đánh giá

0

0 đánh giá