Bạn cần đăng nhập để báo cáo vi phạm tài liệu

 Phát biểu nào sau đây nêu đầy đủ và chính xác khái niệm vũ khí

89

Với giải Câu hỏi 7.1 trang 50 sách bài tập Giáo dục quốc phòng an ninh 11 Kết nối tri thức chi tiết trong Bài 7: Pháp luật về quản lý vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Giáo dục quốc phòng an ninh 11. Mời các bạn đón xem:

 Phát biểu nào sau đây nêu đầy đủ và chính xác khái niệm vũ khí

Câu 7.1 trang 50 SBT Giáo dục quốc phòng 11Phát biểu nào sau đây nêu đầy đủ và chính xác khái niệm vũ khí?

A. Vũ khí là thiết bị, phương tiện được chế tạo, sản xuất có khả năng gây sát thương, nguy hại cho tính mạng, sức khoẻ của con người, phá huỷ kết cấu vật chất, bao gồm: vũ khí quân dụng, súng săn, vũ khí thô sơ, vũ khí thể thao và vũ khí khác.

B. Vũ khí là thiết bị, phương tiện hoặc tổ hợp những phương tiện được chế tạo, sản xuất có khả năng gây sát thương, nguy hại cho tính mạng, sức khoẻ của con người, phá huỷ kết cấu vật chất, bao gồm: vũ khí quân dụng, súng săn, vũ khí thô sơ, vũ khí thể thao và vũ khí khác có tính năng, tác dụng tương tự.

C. Vũ khí là tổ hợp những phương tiện được chế tạo, sản xuất có khả năng gây sát thương, nguy hại cho con người, phá huỷ kết cấu vật chất, bao gồm: vũ khí quân dụng, súng săn, vũ khí thô sơ, vũ khí thể thao và vũ khí khác có tính năng tương tự.

D. Vũ khí là thiết bị, phương tiện được chế tạo, sản xuất có khả năng gây sát thương cho tính mạng con người, phá huỷ kết cấu vật chất, bao gồm: vũ khí quân dụng, súng săn, vũ khí thô sơ, vũ khí thể thao và vũ khí khác có tính năng, tác dụng tương tự.

Lời giải:

Đáp án đúng là: B

Từ khóa :
Giải bài tập
Đánh giá

0

0 đánh giá