Bạn cần đăng nhập để đánh giá tài liệu

Ý kiến nào trong các ý kiến sau nêu chính xác và đầy đủ yêu cầu đối với việc truyền tin liên lạc, báo cáo

113

Với giải Câu hỏi 9.10 trang 66 sách bài tập Giáo dục quốc phòng an ninh 11 Kết nối tri thức chi tiết trong Bài 9: Nhìn, nghe, phát hiện địch, chỉ mục tiêu, truyền tin liên lạc, báo cáo giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Giáo dục quốc phòng an ninh 11. Mời các bạn đón xem:

Ý kiến nào trong các ý kiến sau nêu chính xác và đầy đủ yêu cầu đối với việc truyền tin liên lạc, báo cáo

Câu 9.10 trang 66 SBT Giáo dục quốc phòng 11Ý kiến nào trong các ý kiến sau nêu chính xác và đầy đủ yêu cầu đối với việc truyền tin liên lạc, báo cáo?

A. Nhanh chóng, chính xác, bí mật; nhớ các kí hiệu, tín hiệu, ám hiệu đã quy định; tuyệt đối không để nội dung báo cáo rơi vào tay địch.

B. Nhanh chóng, chính xác, bí mật; nhớ các kí hiệu, tín hiệu, ám hiệu đã quy định; tuyệt đối không để nội dung truyền tin, báo cáo rơi vào tay địch.

C. Nhanh chóng, chính xác; nhớ các kí hiệu, tín hiệu, ám hiệu đã quy định; tuyệt đối không để nội dung truyền tin, báo cáo rơi vào tay địch.

D. Nhanh chóng, chính xác, bí mật; nhớ các kí hiệu, tín hiệu, ám hiệu đã quy định; tuyệt đối không để nội dung truyền tin rơi vào tay địch.

Lời giải:

Đáp án đúng là: B

Từ khóa :
Giải bài tập
Đánh giá

0

0 đánh giá