Bạn cần đăng nhập để đánh giá tài liệu

Write a paragraph about the way you live in 100-120 words

122

Top 1000 câu hỏi thường gặp môn Tiếng Anh có đáp án (phần 87) hay nhất được biên soạn và chọn lọc giúp bạn ôn luyện và đạt kết quả cao trong bài thi môn Tiếng Anh.c

Write a paragraph about the way you live in 100-120 words

Câu 24: Write a paragraph about the way you live in 100-120 words.

Lời giải:

Gợi ý:

The way I live is to love everybody day by day. Each day, we have only 24 hours to live. That's why I spend more time to love my mother and father like. Maybe you don't know my father and my mother are workers. They are very busy with their work. Since I was child, my mother always take care me little by little. With the delicious food she grew me up. In 2021, I decided to leave my home to discover a new land in Ha Noi. At there I was studying with my friend, the teacher was very helpful and color-flying. They taught me and instruct me to do experiment in laboratory. So the last thing I want to tell you, let do everything you want and love.

Dịch:

Cách tôi sống là yêu thương mọi người từng ngày. Mỗi ngày, chúng ta chỉ có 24 giờ để sống. Chính vì thế tôi dành nhiều thời gian hơn để yêu thương mẹ và bố như thế nào. Có thể bạn chưa biết bố tôi và mẹ tôi là công nhân. Họ rất bận rộn với công việc của họ. Từ khi tôi còn nhỏ, mẹ tôi luôn chăm sóc tôi từng chút một. Bằng những món ăn ngon mẹ nuôi tôi khôn lớn. Năm 2021, tôi quyết định rời khỏi nhà để khám phá một vùng đất mới ở Hà Nội. Ở đó tôi đã học với bạn của mình, giáo viên rất hữu ích và dễ hiểu. Họ đã dạy tôi và hướng dẫn tôi làm thí nghiệm trong phòng thí nghiệm. Vậy nên điều cuối cùng tôi muốn nói với bạn, hãy làm tất cả những gì bạn muốn và yêu thích.

Từ khóa :
Giải bài tập
Đánh giá

0

0 đánh giá