Bạn cần đăng nhập để đánh giá tài liệu

TOP 10 mẫu Chia sẻ với bạn về vẻ đẹp của một bãi biển hoặc hòn đảo mà em biết (2024) HAY NHẤT

107

Toptailieu.vn xin giới thiệu TOP 10 mẫu Chia sẻ với bạn về vẻ đẹp của một bãi biển hoặc hòn đảo mà em biết (2024) Chân trời sáng tạo hay nhất gồm dàn ý, các bài văn mẫu và video hướng dẫn chi tiết giúp học sinh lớp 4 viết các bài tập làm văn hay hơn. Mời các bạn đón xem.

TOP 10 mẫu Chia sẻ với bạn về vẻ đẹp của một bãi biển hoặc hòn đảo mà em biết (2024) HAY NHẤT

Đề bài: Chia sẻ với bạn về vẻ đẹp của một bãi biển hoặc hòn đảo mà em biết.

Sầm Sơn Top 6 bãi biển đẹp ở Thanh Hóa - Air Asia

Chia sẻ với bạn về vẻ đẹp của một bãi biển hoặc hòn đảo mà em biết (mẫu 1)

Sầm Sơn là một bãi biển đẹp ở quê hương của em. Bầu trời trong xanh không một gợn mây. Ông mặt trời tỏa ánh nắng chói chang xuống mọi vật. Bãi cát vàng trong nắng càng trở nên lấp lánh, trông tuyệt đẹp. Nước biển xanh và trong. Gió biển lồng lộng. Tiếng sóng vỗ nghe thật vui tai. Xa xa, dãy núi Trường Lệ đứng sừng sững. Tất cả tạo ra một bức tranh tuyệt đẹp.

TP.HCM - VŨNG TÀU

Chia sẻ với bạn về vẻ đẹp của một bãi biển hoặc hòn đảo mà em biết (mẫu 2)

Cảnh biển buổi sáng ở Vũng Tàu tuyệt đẹp. Mặt trời to và đỏ rực hiện dần lên sau rặng núi xa. Trên bầu trời hồng có mấy đám mây bay nhởn nhơ. Xa xa, đàn hải âu chao mình bay liệng. Đoàn thuyền đang lừng lững hướng về bến cảng sau mấy ngày đi đánh cá. Em nhớ mãi buổi sáng đẹp trời ấy ở bãi biển Vũng Tàu.

TOP 10 mẫu Chia sẻ với bạn về vẻ đẹp của một bãi biển hoặc hòn đảo mà em biết (2024) SIÊU HAY (ảnh 1)

Chia sẻ với bạn về vẻ đẹp của một bãi biển hoặc hòn đảo mà em biết (mẫu 3)

Cảnh biển buổi sáng ở Vũng Tàu mới tuyệt đẹp làm sao. Mặt trời to và đỏ rực hiện dần lên sau rặng núi xa. Trên bầu trời hồng có mấy đám mây bay nhởn nhơ. Xa xa, đàn hải âu chao mình bay liệng. Đoàn thuyền đang lừng lững hướng về bến cảng sau mấy ngày đi đánh cá. Em nhớ mãi buổi sáng đẹp trời ấy ở bãi biển Vũng Tàu.

Bãi Sao Phú Quốc: Kinh nghiệm du lịch cùng Traveloka

Chia sẻ với bạn về vẻ đẹp của một bãi biển hoặc hòn đảo mà em biết (mẫu 4)

Khi đến Bãi Sao, bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của khu rừng nguyên sơ cùng bãi biển trải dài, xanh biếc. Bên cạnh đó với không gian yên bình, tĩnh lặng bạn sẽ có cảm giác thư thái, thoải mái và sẽ không phải thất vọng khi tới đây. Ngoài việc tắm biển, bạn còn được tham gia nhiều hoạt động thú vị khác như: Khám phá nơi nuôi dưỡng trai lấy ngọc nổi tiếng, đi dạo tại chợ đêm và tham quan nhiều điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Quốc ( Dinh Cậu, Bãi Dài, rừng sim, vườn tiêu, cơ sở sản xuất nước mắm…) và thưởng thức nhiều món ăn hải sản thơm ngon, đặc sản hấp dẫn tại nơi đây.

Du lịch Mũi Né A-Z: Điểm tham quan, món ăn ngon & đi lại

Chia sẻ với bạn về vẻ đẹp của một bãi biển hoặc hòn đảo mà em biết (mẫu 5)

Biển xanh - Cát trắng - Nắng vàng là những điều tuyệt vời, miêu tả chính xác về bãi biển Mũi Né và cũng chính điều này đã chinh phục được bất cứ ai khi đến đây và nhanh chóng trở thành một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam được yêu thích nhất. Mũi Né thu hút được rất nhiều du khách bởi dòng nước biển màu xanh ngọc cùng bãi cát trắng ngần, dưới ánh nắng vàng đầy thơ mộng. Không những thế, bạn còn được trải nghiệm, khám phá những con suối róc rách được bao bọc xung quanh bởi những tảng đá vôi khổng lồ và những ngôi làng đánh cá hoang sơ với vẻ đẹp độc đáo, như tranh vẽ. Bên cạnh đó, việc ngắm hoàng hôn cực kì lãng mạn tại Mũi Né cũng vô cùng thú vị.

Xêm thêm các bài Tập làm văn lớp 4 Chân trời sáng tạo hay, chi tiết khác:

Chia sẻ: Ngày mới của mỗi người trong gia đình em bắt đầu như thế nào

Tranh luận, bày tỏ ý kiến của em về câu nói: Sức khỏe là vốn quý của con người

Tranh luận, bày tỏ ý kiến của em về câu nói: Thời gian là vốn quý

Tình cảm, cảm xúc khi tham gia một hoạt động dành cho thiếu nhi

Đặt 1 - 2 câu giới thiệu một bài đọc thuộc chủ điểm: Thế giới quanh ta

 

Đánh giá

0

0 đánh giá