Work in groups. Discuss the following questions. Then report your group’s answers to the class

114

Với giải Câu hỏi 5 trang 125 sách giáo khoa Tiếng Anh 8 Global Success chi tiết trong Unit 12: Life on other planets giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Tiếng Anh 8. Mời các bạn đón xem:

Work in groups. Discuss the following questions. Then report your group’s answers to the class

5 (trang 125 sgk Tiếng Anh 8 Global Success): Work in groups. Discuss the following questions. Then report your group’s answers to the class. (Làm việc nhóm. Thảo luận các câu hỏi sau. Sau đó báo cáo câu trả lời của nhóm bạn trước lớp)

Do you believe that there is life on other planets? Why / Why not?

Tiếng Anh 8 Unit 12 Getting Started (trang 124, 125) | Tiếng Anh 8 Global Success

Gợi ý:

I believe we’ll soon find life right here in our own solar system. Mars once had a warm, Earth-like climate, with a protective atmosphere and liquid water on the surface. Microbes from these early days might still survive on Mars in today’s harsh conditions by inhabiting hot springs or in warm aquifers and rocks below the surface, where there is energy, water, and probably organic material—the conditions for life as we know it.

Hướng dẫn dịch:

Tôi tin rằng chúng ta sẽ sớm tìm thấy sự sống ngay tại đây trong hệ mặt trời của chúng ta. Sao Hỏa từng có khí hậu ấm áp giống như Trái đất, với bầu khí quyển bảo vệ và nước lỏng trên bề mặt. Các vi khuẩn từ những ngày đầu tiên này có thể vẫn tồn tại trên sao Hỏa trong điều kiện khắc nghiệt ngày nay bằng cách sinh sống trong các suối nước nóng hoặc trong các tầng chứa nước ấm và đá bên dưới bề mặt, nơi có năng lượng, nước và có thể là vật chất hữu cơ—những điều kiện cho sự sống như chúng ta biết.

Đánh giá

0

0 đánh giá