Work in groups. Take turns to talk about the conditions you think are required for a planet to support human life

156

Với giải Câu hỏi 5 trang 130 sách giáo khoa Tiếng Anh 8 Global Success chi tiết trong Unit 12: Life on other planets giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Tiếng Anh 8. Mời các bạn đón xem:

Work in groups. Take turns to talk about the conditions you think are required for a planet to support human life

5 (trang 130 sgk Tiếng Anh 8 Global Success): Work in groups. Take turns to talk about the conditions you think are required for a planet to support human life. Use the information in 4 and your own ideas. (Làm việc nhóm. Thay phiên nhau nói về những điều kiện mà bạn cho là cần thiết để một hành tinh có thể hỗ trợ sự sống của con người. Sử dụng thông tin trong 4 và ý tưởng của riêng bạn)

Gợi ý:

There are some conditions planets must have to support human life on them. First, the most important condition is that there must be enough liquid water on the planet. Second, the planet must hold an atmosphere. And the planet must have enough oxygen in the air for people to survive.

Hướng dẫn dịch:

Có một số điều kiện mà các hành tinh phải có để hỗ trợ sự sống của con người trên chúng. Đầu tiên, điều kiện quan trọng nhất là phải có đủ nước lỏng trên hành tinh. Thứ hai, hành tinh phải có bầu khí quyển. Và hành tinh phải có đủ oxy trong không khí để con người tồn tại.

Đánh giá

0

0 đánh giá