Write a proposal (150-180 words) to the local authority about organising charity events

210

Với giải Câu hỏi 3 trang 89 sách bài tập Tiếng Anh 11 Global Success chi tiết trong Unit 9: Social issues giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Tiếng Anh 11. Mời các bạn đón xem:

Write a proposal (150-180 words) to the local authority about organising charity events

3 (trang 89 SBT Tiếng Anh 11 Global Success): Write a proposal (150-180 words) to the local authority about organising charity events. Use the suggested ideas below to help you. You can also add your own ideas. (Viết một đề xuất (150-180 từ) cho chính quyền địa phương về việc tổ chức các sự kiện từ thiện. Sử dụng các ý tưởng gợi ý dưới đây để giúp bạn. Bạn cũng có thể thêm ý tưởng của riêng bạn.)

SBT Tiếng Anh 11 trang 87, 88, 89 Unit 9 Writing | Tiếng Anh 11 Global success

Hướng dẫn dịch:

Tiêu đề: Tổ chức các sự kiện từ thiện để giúp đỡ người nghèo, người nghèo và người vô gia cư Đối tượng: những người quan tâm và giúp đỡ miễn phí, đặc biệt là đầu bếp và thợ làm tóc

Khi nào: cuối tuần

Thời lượng: ba tháng

Ở đâu: Công viên thành phố

Hoạt động: nấu ăn và phục vụ bữa ăn miễn phí, cắt tóc miễn phí, tặng đồ ăn quyên góp

Mục tiêu:

- nâng cao nhận thức về vấn đề

- để khuyến khích lòng tốt trong cộng đồng

- để giúp đỡ người nghèo và vô gia cư

- để hiểu nhu cầu của họ

Gợi ý:

Title: Organising charity events to help poor, needy, and homeless people

To: Mr. Tran Quoc Thang Date: 14th February, 2024

Prepared by: Vu Hoang Ha

1. Introduction:

The Covid-19 pandemic has hit the poor the hardest. Many people have also lost their jobs or homes. Therefore, we would like to propose some charity events to help poor, needy, and homeless people in our city.

2. Details about the event:

We propose a series of charity events, which will take place at weekends in the City Park.

They will last for three months, from March to May. All people who are interested and free to help, especially cooks and hairdressers, will be invited to take part. The main activities will include cooking and serving free meals to the needy, offering free haircuts, and giving away donated food.

3. Goals and benefits:

Our goals are to raise awareness of poverty and to encourage kindness in the community.

The series of charity events will not only help the poor and homeless, but also help other people understand their needs.

4. Conclusion:

We hope that you will consider our proposal. We belleve that these ›vents will make o city become a better place for everyone to live in.

Hướng dẫn dịch:

Tiêu đề: Tổ chức các sự kiện từ thiện giúp đỡ người nghèo, cơ nhỡ, vô gia cư

Kính gửi: Ông Trần Quốc Thắng Ngày: 14 tháng 02 năm 2024

Người soạn: Vũ Hoàng Hà

1. Giới thiệu:

Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nặng nề nhất đến người nghèo. Nhiều người cũng đã mất việc làm hoặc nhà cửa. Vì vậy, chúng tôi muốn đề xuất một số sự kiện từ thiện để giúp đỡ người nghèo, người nghèo và người vô gia cư trong thành phố của chúng tôi.

2. Thông tin chi tiết về sự kiện:

Chúng tôi đề xuất một loạt các sự kiện từ thiện, sẽ diễn ra vào cuối tuần tại Công viên Thành phố.

Chúng sẽ kéo dài trong ba tháng, từ tháng Ba đến tháng Năm. Tất cả những người quan tâm và sẵn sàng giúp đỡ, đặc biệt là đầu bếp và thợ làm tóc, sẽ được mời tham gia. Các hoạt động chính sẽ bao gồm nấu ăn và phục vụ bữa ăn miễn phí cho người nghèo, cắt tóc miễn phí và tặng đồ ăn quyên góp.

3. Mục tiêu và lợi ích:

Mục tiêu của chúng tôi là nâng cao nhận thức về nghèo đói và khuyến khích lòng tốt trong cộng đồng.

Chuỗi sự kiện từ thiện sẽ không chỉ giúp đỡ người nghèo và người vô gia cư mà còn giúp những người khác hiểu được nhu cầu của họ.

4. Kết luận:

Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ xem xét đề nghị của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng những lỗ thông hơi này sẽ làm cho thành phố trở thành một nơi tốt hơn cho mọi người sinh sống.

Đánh giá

0

0 đánh giá