Bạn cần đăng nhập để đánh giá tài liệu

TOP 10 mẫu Viết 3 – 4 câu giới thiệu về những đồ dùng học tập của em (2024) HAY NHẤT

95

Toptailieu.vn xin giới thiệu TOP 10 mẫu Viết 3 – 4 câu giới thiệu về những đồ dùng học tập của em (2024) Chân trời sáng tạo hay nhất gồm dàn ý, các bài văn mẫu và video hướng dẫn chi tiết giúp học sinh lớp 4 viết các bài tập làm văn hay hơn. Mời các bạn đón xem:

TOP 10 mẫu Viết 3 – 4 câu giới thiệu về những đồ dùng học tập của em (2024) HAY NHẤT

Đề bài: Viết 3 – 4 câu giới thiệu về những đồ dùng học tập của em.

TÚI ĐỰNG BÚT PHI HÀNH GIA Si 45k/1 chiếc

Viết 3 – 4 câu giới thiệu về những đồ dùng học tập của em (mẫu 1)

Chiếc túi đựng bút ấy có hình dáng như một hộp sữa 1 lít, nhưng nhỏ hơn một chút. Toàn bộ chiếc túi được may bằng lớp da nhân tạo có thể chống thấm nước. Nhờ vậy mà dù bị đổ mực hay bám bẩn em đều có thể lau dọn dễ dàng. Ở mặt ngoài túi, là họa tiết các đốm của chú bò sữa siêu đáng yêu. Còn mặt bên trong thì được lót một lớp vải dù màu xám. Đầu trên của túi đựng bút, được thiết kế một chiếc nắp tròn có thể vặn mở y như hộp sữa thật.

Viết 3 – 4 câu giới thiệu về những đồ dùng học tập của em (mẫu 2)

Như mọi buổi sáng, em không quên kiểm tra lại đồ dùng học tập trước khi đi học. Chị bút mực vỏ sáng bóng, anh thước kẻ có dáng người thẳng tuột, bác tẩy già khoác lên mình bộ áo sờn vết chì đen,… Tất cả đã sẵn sàng cùng em bước tới trường rồi!

Trung Quốc: Rộ mốt cặp sách giúp trẻ tránh động đất và chết đuối

Viết 3 – 4 câu giới thiệu về những đồ dùng học tập của em (mẫu 3)

Em có rất nhiều đồ dùng học tập, nào là bạn bút, chị bảng đen, cô hộp màu, anh thước kẻ,... nhưng em thích nhất là chị cặp sách. Chị cặp sách này là món quà của ông nội tặng em nhân dịp năm học mới. Chị hình chữ nhật, màu xanh dương rất đẹp.

Viết 3 – 4 câu giới thiệu về những đồ dùng học tập của em (mẫu 4)

Đầu năm học, mẹ mua cho em một chiếc cặp sách mới rất đẹp. Chiếc cặp nhanh chóng trở thành người bạn thân thiết của em. Bạn có hình chữ nhật đứng thẳng, lớn như cái gối nhỏ vẫn dùng để tựa lưng. Toàn bộ cặp được may từ vải dù màu đen, nên vừa ít bị bám bụi bẩn lại chống thấm nước. Bên trong cặp rất rộng rãi, được chia thành ba ngăn nhỏ để em cất sách vở. Em rất yêu quý chiếc cặp sách của mình, nên luôn giữ gìn cặp sách cẩn thận.

Dung lượng lớn , Không thấm nước , Có thể mang đi Dễ thương Chi tiết vá Ba  lô , Linh hoạt Cặp sách Với Dây đeo có thể điều chỉnh ,

Viết 3 – 4 câu giới thiệu về những đồ dùng học tập của em (mẫu 5)

Cặp sách được làm từ vải kaki cứng cáp, màu đen tuyền. Chiếc cặp có dáng hình chữ nhật nằm dọc, khá to, bằng cả tấm lưng của em. Nhờ vậy, dù là các tập giấy A4 hay sách tiếng anh to thì em vẫn để vừa vào cặp. Cặp được chia thành hai ngăn. Ngăn trước khá nhỏ, chỉ đựng vừa những đồ vật lặt vặt như chìa khóa, bảng tên… Ngăn sau rất to và rộng, có lót lớp vải dù mỏng màu bạc. Em cất sách vở, hộp bút vẫn còn thoải mái. Các ngăn này đều được đóng mở bằng khóa kéo rất bền và chắc chắn.

Viết 3 – 4 câu giới thiệu về những đồ dùng học tập của em (mẫu 6)

Toàn bộ giá sách đều được làm từ gỗ nên khá nặng và rất chắc chắn. Bố đặc biệt sơn một lớp sơn màu nâu đỏ bên ngoài để giá trông thêm xinh. Chiếc giá có hình vuông, cao đến vai của em.. Nó chia thành chín ô vuông nhỏ có kích thước bằng nhau trông rất đẹp. Mỗi hàng ngang sẽ có ba ô. Ở thành của giá, bố còn gắn thêm những chiếc móc để em treo áo khoác, mũ và balo.

Hai âm Chóp uốn lượn Ba lô Cặp sách Cặp sách Đối với Trường học Ngoài trời  Nhẹ , Có thể mang đi | SHEIN

Viết 3 – 4 câu giới thiệu về những đồ dùng học tập của em (mẫu 7)

Nhìn tổng thể chiếc cặp của em có chiều dài 40cm, chiều rộng gần 30 cm. Chiếc cặp khoác chiếc áo thật đẹp. Đó là một chiếc áo màu xanh nước biển có hình dãy núi và con sông nhỏ chạy qua. Trên dòng sông có một chiếc thuyền nhấp nhô và một người phụ nữ đang cầm tay lái. Chiếc cặp của em có một chiếc khóa để nắp cặp khi mang ở phía sau lưng. Có hai dây đeo màu xanh dương, bản to bằng hai đốt tay khép lại với nhau để khi đeo em không bị đau lưng.

Viết 3 – 4 câu giới thiệu về những đồ dùng học tập của em (mẫu 8)

Chiếc bàn học của em mới xinh xắn làm sao! Chiếc bàn được đóng bằng gỗ xoan. Những bác thợ mộc đã khéo léo bào cho bàn láng mịn và phủ một lớp sơn xanh da trời mát dịu. Vì chiếc bàn gắn liền với giá sách nên trông nó khá cồng kềnh và to lớn so với chiếc bàn bình thường. Mặt bàn hình chữ chữ nhật, rộng khoảng một mét vuông, phẳng phiu, nhẵn bóng để em ngồi viết, ngồi đọc. Mặt bàn in hình một thảm cỏ xanh, chậu hoa cúc trắng nhụy xanh nho nhỏ xếp nối tiếp nhau.

Hướng dẫn tự làm hộp đựng bút từ lõi cuộn giấy vệ sinh - Trò Chơi Sáng Tạo

Viết 3 – 4 câu giới thiệu về những đồ dùng học tập của em (mẫu 9)

Cái hộp đựng bút màu xanh da trời in hình chú gấu Mi-sa bê một quả bóng. Hộp được làm bằng nhựa tốt, bọc nệm nhựa êm ái. Hộp dài hai mươi xăng-ti-mét, rộng tám xăng-ti-mét và dày hai xăng-ti-mét. Hộp được thiết kế như một quyển sách. “Bìa sách” mở ra là nắp hộp, gắn một mảnh kim loại to bằng một đốt tay em. Nắp hộp đóng kín nhờ lực hút của hai thanh nam châm gắn ở phần hộp để bút. Trong phần đáy hộp bút, người ta ép đính một mảnh nhựa dẻo rộng sáu phân, may các vành để gài bút vào.

Viết 3 – 4 câu giới thiệu về những đồ dùng học tập của em (mẫu 10)

Thước kẻ của em là loại thước hai mươi xăng-ti-mét. Thước được làm bằng nhựa dẻo, trong suốt, rộng bản nhưng rất mỏng. Bản thước rộng cỡ hai phân rưỡi nhưng bề dày thước chỉ độ hai li. Trên mặt nhựa dẻo trong suốt chia một vạch kẻ màu đỏ song song với chiều dài của thước. Chính giữa vạch đỏ là là lô-gô của nhà sản xuất: một chữ Win in rất mĩ thuật. 

Xêm thêm các bài Tập làm văn lớp 4 Chân trời sáng tạo hay, chi tiết khác:

Viết bài văn kể lại một câu chuyện đã đọc, đã nghe về tình bạn hoặc tình cảm gia đình

Viết bài văn tả một cây bóng mát được trồng ở trường hoặc nơi em ở

Viết bài văn tả một cây ăn quả mà em thích

Viết bài văn tả một cây hoa em thích

Viết bài văn tả một con vật nuôi trong nhà mà em thích

 

Đánh giá

0

0 đánh giá