In today's digital world, our homes are full of many (1) gadgets

85

Với giải Câu hỏi 2 trang 28 sách bài tập Tiếng Anh 8 Friends plus chi tiết trong Unit 4: Material world giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Tiếng Anh 8. Mời các bạn đón xem:

In today's digital world, our homes are full of many (1) gadgets

2 (trang 28 SBT Tiếng Anh 8 Friends plus): Complete the advert with the words. (Hoàn thành quảng cáo với các từ)

SBT Tiếng Anh 8 trang 28 Unit 4 Vocabulary and Listening | Tiếng Anh 8 Friends plus

In today's digital world, our homes are full of many (1) gadgets. But hi-tech isn't always the answer, is it? We also want to reduce waste and save the planet. In our kitchens, we want (2) food products, and we carry them home in (3) bags. But what about the equipment we use? Well, in Bolivia there is an alternative to the (4) cooker. The (5) cooker doesn't need electricity. Instead, it uses the sun's heat to cook food. It saves energy, so it's an (6) product. The heat goes through a glass panel and temperatures get up to 160°C!

Đáp án:

1. electronic

2. natural

3. recycled

4. electric

5. solar

6. ecological

Giải thích:

1. electronic: điện tử

2. natural: tự nhiên

3. recycled: được tái chế

4. electric: điện

5. solar: năng lượng mặt trời

6. ecological: sinh thái

Hướng dẫn dịch:

Trong thế giới kỹ thuật số ngày nay, ngôi nhà của chúng ta có rất nhiều thiết bị điện tử. Nhưng công nghệ cao không phải lúc nào cũng là câu trả lời phải không? Chúng tôi cũng muốn giảm chất thải và cứu hành tinh. Trong nhà bếp của mình, chúng ta muốn các sản phẩm thực phẩm tự nhiên và chúng ta mang chúng về nhà trong những chiếc túi tái chế. Nhưng còn thiết bị chúng ta sử dụng thì sao? Chà, ở Bolivia có một giải pháp thay thế cho bếp điện. Bếp năng lượng mặt trời không cần điện. Thay vào đó, nó sử dụng sức nóng của mặt trời để nấu chín thức ăn. Nó tiết kiệm năng lượng, vì vậy nó là một sản phẩm sinh thái. Nhiệt truyền qua một tấm kính và nhiệt độ lên tới 160°C!

Đánh giá

0

0 đánh giá