Bạn cần đăng nhập để báo cáo vi phạm tài liệu

TOP 10 mẫu Viết một đoạn văn ngắn kể chuyện em đến đọc sách ở thư viện (2024) HAY NHẤT

79

Toptailieu.vn xin giới thiệu TOP 10 mẫu Viết một đoạn văn ngắn kể chuyện em đến đọc sách ở thư viện (2024) HAY NHẤT Cánh diều hay nhất gồm dàn ý, các bài văn mẫu và video hướng dẫn chi tiết giúp học sinh lớp 4 viết các bài tập làm văn hay hơn. Mời các bạn đón xem:

TOP 10 mẫu Viết một đoạn văn ngắn kể chuyện em đến đọc sách ở thư viện (2024) HAY NHẤT

Đề bài: Viết một đoạn văn ngắn (4 – 5 câu) kể chuyện em đến đọc sách (hoặc mượn sách, trả sách) ở thư viện.

Thư viện là gì? Quy định về quyền và trách nhiệm của thư viện

Viết một đoạn văn ngắn kể chuyện em đến đọc sách ở thư viện (mẫu 1)

Thư viện là một địa điểm mà em rất yêu thích, vì nơi đây có vô vàn những cuốn truyện hay hay và thú vị. Mỗi cuối tuần bố lại đèo em đến thư viện của tỉnh để mượn những quyển truyện. Hôm nay em chọn mượn cuốn “Thần thoại Hy Lạp”, sau khi đã chọn xong, em mang ra chỗ cô thủ thư và đăng kí mượn. Cô thủ thư cũng rất hiền, cô bảo em chờ một lát để cô nhập thông tin vào máy tính. Một lát sau cô đưa lại truyện cho em và nhắc em nhớ mang trả đúng hạn, em cảm ơn cô và cùng bố ra về.

Viết một đoạn văn ngắn kể chuyện em đến đọc sách ở thư viện (mẫu 2)

Vào chủ nhật tuần trước, em đã được chị gái đưa đến tham quan và làm thẻ thành viên ở thư viện tỉnh. Nơi đây được bầy trí rất gọn gàng và ngăn nắp, những cuốn sách, truyện được phân ra theo từng chủ đề và thể loại khác nhau. Sau khi đã chọn được sách và truyện mình cần, em và chị gái đã mang ra chỗ cô thủ thư để đăng kí mượn. Vậy là từ bây giờ, em sẽ tha hồ được đọc những cuốn truyện mà mình yêu thích.

Thư viện công cộng – Wikipedia tiếng Việt

Viết một đoạn văn ngắn kể chuyện em đến đọc sách ở thư viện (mẫu 3)

Thư viện là một địa điểm mà được rất nhiều bạn học sinh, sinh viên yêu thích và thường lui đến, vì ở đây có vô vàn những cuốn sách, cuốn truyện hay hay và thú vị. Nơi này được bầy trí rất gọn gàng và ngăn nắp, các quyển sách, quyển truyện được phân ra theo từng chủ đề và thể loại khác nhau.

Viết một đoạn văn ngắn kể chuyện em đến đọc sách ở thư viện (mẫu 4)

Ngày hôm qua là hạn cuối để trả sách trên thư viện, nhưng vì em có ca học đột suất nên đã không thể tới kịp. Vậy nên chiều nay sau khi tan học em đã chạy ngay tới thư viện để gửi trả lại bác giữ sách. Ban đầu bác ấy rất tức giận vì em đã không trả sách đúng hạn, nhưng sau khi nghe em kể rõ câu chuyện, bác rất thông cảm và dặn dò em lần sau nhớ phải trả lại sách đúng hẹn. Em đã rất vui mừng, và cảm ơn bác rối rít.

Giới thiệu hệ thống thư viện điện tử

Viết một đoạn văn ngắn kể chuyện em đến đọc sách ở thư viện (mẫu 5)

Sáng nay, nghe thông báo thư viện vừa có thêm rất nhiều sách báo mới, em vui lắm. Vừa tan học, em đã chạy vội lên thư viện để mượn sách. Đến nơi, em xếp hàng cùng các bạn, trong lúc chờ, em tranh thủ nhẩm chọn tên những cuốn sách mình muốn mượn. Khi đến lượt mình, em đưa thẻ cho cô thủ thư, rồi vào lấy sách. Sau đó quay lại quầy, viết tên mình lên giấy mượn sách và sung sướng trở về nhà.

Viết một đoạn văn ngắn kể chuyện em đến đọc sách ở thư viện (mẫu 6)

 Chiều hôm nay trời có mưa phùn và khá lạnh, nhưng vì đã đến hẹn trả sách cho thư viện, nên em vẫn ra ngoài. Để đảm bảo sách được khô ráo, em đã dùng túi nilong để bọc balo lại, rồi mới đạp xe ra thư viện. Lúc trả sách, cô thủ thư đã khen ngợi em vì lúc nào cũng trả sách đúng hạn và giữ gìn sách rất tốt. Điều đó khiến em rất vui và hãnh diện. Động lực giúp em duy trì thói quen tốt đó, một phần chính vì tình yêu dành cho các cuốn sách của em.

4 thư viện hiện đại, có không gian đẹp dành cho trẻ em ở Hà Nội

Viết một đoạn văn ngắn kể chuyện em đến đọc sách ở thư viện (mẫu 7)

 Chiều hôm nay, em được chị dẫn đến thư viện của thành phố. Ở đây có cả một tầng rộng với rất nhiều sách, nên em mượn sách thông qua chiếc máy tính ở cạnh cửa ra vào. Sau khi hoàn thành đơn, chờ một lát sau sẽ có cô thủ thư mang sách ra để ở bàn cho em, cùng phiếu mượn sách đã được in. Sự hiện đại của thư viện khiến em vừa bất ngờ lại vừa thích thú. Trải nghiệm thú vị này giúp em tiết kiệm được nhiều thời gian mượn và tìm sách ở thư viện hơn.

Viết một đoạn văn ngắn kể chuyện em đến đọc sách ở thư viện (mẫu 8)

Chỉ trong vòng ba ngày, em đã đọc xong cuốn tiểu thuyết mượn ở thư viện. Do đó, sáng nay em đã mang theo sách và thẻ thư viện để đến trả sách. Sau khi cô thử thư kiểm tra cuốn sách, thì em được kí vào sổ xác nhận. Xong xuôi, em hào hứng chạy vào trong, tìm tập tiếp theo của cuốn sách vừa trả. Cô thủ thư tháy vậy thì rất vui, bởi cô ấy cũng giống như em, vô cùng yêu thích việc đọc sách.

Xem thêm các bài Tập làm văn lớp 4 Cánh Diều hay, chi tiết khác:

Viết lại đoạn kết bài tả cây cối mà em đã viết ở tuần trước cho hay hơn

Viết đoạn văn ngắn về một cây rau (hoặc món ăn) em thích

Viết một đoạn văn ngắn kể về những bộ phim hoạt hình mà em đã xem, trong đó có sử dụng dấu ngoặc kép

Những việc em làm hằng ngày ở nhà hoặc ở trường và niềm vui của em khi làm những việc ấy

Em thích nhất ước mơ nào trong bài thơ

 

Đánh giá

0

0 đánh giá