Bạn cần đăng nhập để báo cáo vi phạm tài liệu

TOP 10 mẫu Hãy tưởng tượng cuộc sống sẽ như thế nào khi các ước mơ trong bài thơ đều trở thành hiện thực (2024) HAY NHẤT

38

Toptailieu.vn xin giới thiệu TOP 10 mẫu Hãy tưởng tượng cuộc sống sẽ như thế nào khi các ước mơ trong bài thơ đều trở thành hiện thực (2024) HAY NHẤT Cánh diều hay nhất gồm dàn ý, các bài văn mẫu và video hướng dẫn chi tiết giúp học sinh lớp 4 viết các bài tập làm văn hay hơn. Mời các bạn đón xem:

TOP 10 mẫu Hãy tưởng tượng cuộc sống sẽ như thế nào khi các ước mơ trong bài thơ đều trở thành hiện thực (2024) HAY NHẤT

Đề bài: Hãy tưởng tượng cuộc sống sẽ như thế nào khi các ước mơ trong bài thơ đều trở thành hiện thực. Viết những điều em tưởng tượng vào mỗi cánh hoa còn trống.

Ước mơ là gì? cách để thực hiện ước mơ tích cực nhất

Hãy tưởng tượng cuộc sống sẽ như thế nào khi các ước mơ trong bài thơ đều trở thành hiện thực (mẫu 1)

Nếu các ước mơ trong bài thơ đều trở thành hiện thực, khi ấy cuộc sống những người nông dân sẽ không còn vất vả, không cần bận rộn đi kiếm tiền mua đồ ăn. Trẻ em sẽ không cần người lớn trông giữ. Thế giới sẽ có rất nhiều người tài giỏi. Và cũng không có sự đói rét, không cần mặc áo dày cộp nhiều bông tránh lạnh. Đặc biệt, sẽ không có chiến tranh và không có tàn sát lẫn nhau.

Ước mơ là gì? Vai trò của ước mơ trong đời sống con người

Hãy tưởng tượng cuộc sống sẽ như thế nào khi các ước mơ trong bài thơ đều trở thành hiện thực (mẫu 2)

Cuộc sống sẽ trở nên thanh bình không có chiến tranh bom đạn. Từ đó con người có thể thực hiện được tất cả các ước mơ khác.

Hình Nền Ước Mơ Của Trẻ Em Tải Về Miễn Phí, Hình ảnh giáo dục trẻ em, hạnh  phúc, chú ý Sáng Tạo Từ Lovepik

Hãy tưởng tượng cuộc sống sẽ như thế nào khi các ước mơ trong bài thơ đều trở thành hiện thực (mẫu 3)

Nếu những ước mơ của các bạn nhỏ trong bài thơ Nếu chúng mình có phép lạ trở thành hiện thực, thì Trái Đất của chúng ta sẽ trở thành một thiên đường thực sự. Bởi con người sẽ chỉ còn niềm vui và hạnh phúc, không còn khổ đau hay sợ hãi. Những cây trái trong vườn sẽ tự nảy mầm lớn lên thật nhanh và cho trái ngọt. Mùa đông khắc nghiệt sẽ không còn nữa, lúc nào thời tiết cũng thật ấm áp và dễ chịu. Những vũ khí đáng sợ như bom đạn cũng sẽ hoàn toàn biến mất. Người dân không ai phải chịu sự tàn phá của chiến tranh. Không ai phải đau buồn và mất mát bởi các cuộc chiến tranh phi nghĩa. Cuộc sống ấy thật hạnh phúc và bình yên biết nhường nào.

CÙNG CON CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ TẠI SUMMER FANTASY | Anh ngữ AMES

Hãy tưởng tượng cuộc sống sẽ như thế nào khi các ước mơ trong bài thơ đều trở thành hiện thực (mẫu 4)

Bài thơ Nếu chúng mình có phép lạ là những điều ước của các bạn nhỏ về một Trái Đất chỉ toàn những niềm vui và hạnh phúc. Nếu những điều ước ấy trở thành hiện thực, thì hành tinh của chúng ta sẽ thực sự là một thiên đường có trên mặt đất. Đó là nơi mà con người được sống hạnh phúc, bình yên bởi chẳng còn chiến tranh hay các vũ khí đáng sợ. Cũng chẳng còn mua đông lạnh lẽo, không khí lúc nào cũng dễ chịu. Người nông dân trồng cây cũng không còn vất vả, bởi cây cối lớn thật nhanh và dễ dàng thu hoạch. Thế giới ấy thật tuyệt vời và lúc nào cũng ngập tràn tiếng cười.

Xem thêm các bài Tập làm văn lớp 4 Cánh Diều hay, chi tiết khác:

Nếu có phép lạ, em sẽ ước gì

Em có suy nghĩ gì về thông điệp của bà Ca-tơ-rin

Kể về một giấc mơ đẹp của em

Tưởng tượng cảnh Tin-tin và Mi-tin bước vào khu vườn kì diệu

Tưởng tượng em là Hương trong câu chuyện trên, em sẽ nói gì với các bạn khi nhận được thư của cô Thu

Đánh giá

0

0 đánh giá