Bạn cần đăng nhập để đánh giá tài liệu

TOP 10 mẫu Đoạn văn 4 - 5 câu theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ chào (2024) HAY NHẤT

47

Toptailieu.vn xin giới thiệu TOP 10 mẫu Đoạn văn 4 - 5 câu theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ chào (2024) HAY NHẤT Kết nối tri thức gồm dàn ý, các bài văn mẫu và video hướng dẫn chi tiết giúp học sinh lớp 4 viết các bài tập làm văn hay hơn. Mời các bạn đón xem

TOP 10 mẫu Đoạn văn 4 - 5 câu theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ chào (2024) HAY NHẤT

Đề bài: Em hãy viết đoạn văn 4 - 5 câu theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ "chào".

Đoạn văn tả quang cảnh buổi lễ chào cờ đầy trang trọng

Đoạn văn 4 - 5 câu theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ chào (mẫu 1)

Em rất mong chờ buổi lễ chào cờ vào mỗi sáng thứ 2 đầu tuần, vì đó là dịp em được đến trường gặp gỡ các bạn bè và thầy cô. Buổi lễ chào cờ có một ý nghĩa rất quan trọng đối với em, nó làm cho em cảm thấy trang nghiêm và tự hào. Em luôn đến trường sớm hơn bình thường vào thứ 2 để chuẩn bị cho buổi lễ chào cờ. Hôm nay là một ngày đẹp trời. Bầu trời cao trong vắt chỉ có vài mảng mây trắng lơ lửng.

Thuyết minh về lễ chào cờ lớp 6 ngắn gọn (10 mẫu) - HoaTieu.vn

Đoạn văn 4 - 5 câu theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ chào (mẫu 2)

Cứ mỗi sáng sớm, bầy chim sẻ lại gọi nhau về tụ hội đông đúc trong khu vườn nhà em. Chúng sà xuống quanh hàng rào tre rồi đứng trên những giàn đậu, giàn mồng tơi xanh rờn. Những đôi chân bé nhỏ như chiếc tăm cứ nhún nhảy thoăn thoắt khắp vườn. Đôi mắt chú chim nào cũng lấp ló kiếm tìm. Chiếc mỏ xinh xinh líu lo nhưng đang chào em trước giờ tới trường.

Bộ tranh: Nghiêm trang khi chào cờ

Đoạn văn 4 - 5 câu theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ chào (mẫu 3)

Sau những ngày nghỉ cuối tuần điều em mong chờ nhất đó chính là được đi học và được dự buổi lễ chào cờ đầu tuần, so với những buổi chào cờ truyền thống buồn tẻ, lễ chào cờ của trường em rất sôi nổi và hào hứng.

a. Hãy chỉ ra những hành vi không nghiêm trang khi chào cờ. | Tech12h

Đoạn văn 4 - 5 câu theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ chào (mẫu 4)

Tiếng trống trường vang lên một hồi, các em học sinh ngừng lại tất cả các hoạt động của mình, xếp hàng gọn gàng, ngước nhìn lên phía trên nơi các thầy cô giáo đang ngồi. Khi cả trường đã yên lặng, tiếng hô của bạn tổng phụ trách vọng lên: “Nghiêm! Chào cờ! Chào”. Bàn tay của tất cả học sinh và giáo viên được đặt lên đầu, ánh mắt hướng về lá cờ. Không khí trang nghiêm và thiêng liêng tràn ngập cả trường. Sau khi chào cờ kết thúc, mọi người cùng hát Quốc ca, cố gắng hát to và đầy cảm xúc.

Tổng hợp hơn 57 về hình chào cờ hay nhất - coedo.com.vn

Đoạn văn 4 - 5 câu theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ chào (mẫu 5)

 Không khí náo nhiệt, rộn ràng trông thấy, học sinh toàn trường ai cũng mặc áo đồng phục sơ vin chỉnh tề, quàng khăn đỏ thắm và ngay ngắn chiếc mũ ca nô trên đầu. Các cô giáo mặc áo dài truyền thống trông thật thướt tha, duyên dáng, em rất thích các cô giáo thường xuyên mặc áo dài đi dạy. Sau 15 phút truy bài, tiếng trống nghi thức đội vang lên, thầy hiệu trưởng hô toàn trường “Nghiêm! Chào cờ chào!”, mọi người đứng nghiêm hướng về phía lá cờ Tổ quốc dơ tay chào nghiêm trang. Cùng lúc đó là toàn trường đồng thanh hát Quốc ca, bài Quốc ca được vang lên đầy hào hùng, khi đó em cảm thấy trong mình hừng hực như một ngọn lửa đang cháy. 

Băn khoăn những câu chuyện trong tiết chào cờ của hiệu trưởng

Đoạn văn 4 - 5 câu theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ chào (mẫu 6)

Hằng năm, các trường học trên cả nước sẽ tổ chức buổi lễ mít tinh chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam vào ngày 20 tháng 11. Đây là một dịp ý nghĩa để tri ân thầy cô giáo - những người lái đò thầm lặng. Các học sinh đã tìm gặp các thầy cô để trao tặng những bó hoa tươi thắm thay cho lời cảm ơn. Nhiều học sinh đã ra trường cũng về thăm thầy cô cũ, trò chuyện rất vui vẻ. Một số bậc phụ huynh cũng đến gặp và cảm ơn thầy cô.

Xêm thêm các bài Tập làm văn lớp 4 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:

Đoạn văn 4 - 5 câu theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ mọc

Đoạn văn 4 - 5 câu theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ trôi

Đoạn văn nêu lí do em thích một câu chuyện đã đọc hoặc đã nghe trong một chủ điểm đã học

Đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc về một người gần gũi, thân thiết

Đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc về nhân vật bác nông dân trong câu chuyện Người nông dân và con chim ưng

 

Đánh giá

0

0 đánh giá