Bạn cần đăng nhập để báo cáo vi phạm tài liệu

TOP 10 mẫu Đoạn văn 4 - 5 câu theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ trôi (2024) HAY NHẤT

79

Toptailieu.vn xin giới thiệu TOP 10 mẫu Đoạn văn 4 - 5 câu theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ trôi (2024) HAY NHẤT Kết nối tri thức gồm dàn ý, các bài văn mẫu và video hướng dẫn chi tiết giúp học sinh lớp 4 viết các bài tập làm văn hay hơn. Mời các bạn đón xem

TOP 10 mẫu Đoạn văn 4 - 5 câu theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ trôi (2024) HAY NHẤT

Đề bài: Viết đoạn văn 4 - 5 câu theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ "trôi".

Dòng sông ảo ảnh

Đoạn văn 4 - 5 câu theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ trôi (mẫu 1)

Trên dòng sông, những con thuyền trôi lững lờ như những du khách đang thong thả tận hưởng cảnh sắc đêm. Tiếng mái chèo êm đềm vang lên, làm rung động bề mặt nước trong tĩnh lặng. Ven bờ, những vòm lá rải đầy sương, tạo nên bức tranh ánh sáng lấp lánh, và tiếng kêu của những chú ếch nhái vang lên, tạo nên một bản ca tự nhiên đa dạng. Những cành cây lay động, thích thỏang tương tác với dòng sông, như một cuộc trò chuyện dịu dàng. Sông như đáp lại nhẹ nhàng và êm ái...

Dốc lên khúc khuỷu, dốc thăm thẳm, Heo hút cồn mây súng ngửi trời, Ngàn  thước

Đoạn văn 4 - 5 câu theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ trôi (mẫu 2)

Vào mùa thu, bầu trời thật đẹp. Không khí mát mẻ và trong lành. Trời cao thăm thẳm. Những đám mây trôi đi một cách lười biếng. Ông mặt trời thức dậy sau một giấc ngủ say để bắt đầu công việc quen thuộc của ngày mới. Những cô cậu nắng tinh nghịch chạy nhảy khắp mọi nơi dưới mặt đất. Bầu trời càng trong xanh hơn. Thỉnh thoảng, khi nhìn lên trời lại thấy những chú chim nhỏ xíu bay lượn. Em rất thích ngắm nhìn bầu trời vào buổi sớm mai.

Thành phố Cần Thơ tổ chức “Ngày hội Du lịch - Đêm Hoa đăng Ninh Kiều

Đoạn văn 4 - 5 câu theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ trôi (mẫu 3)

Mở đầu “Đêm hoa đăng”, các cựu chiến binh, cán bộ, nhân dân, thanh niên tỉnh Quảng Trị đã thắp nén tâm nhang vái vọng hương hồn các anh hùng liệt sĩ. Sau đó, hàng ngàn ngọn hoa đăng được thả xuống, trôi nhẹ trên dòng Thạch Hãn. Những ngọn đèn toả sáng lòng tri ân, tưởng niệm các thế hệ cha anh đi trước đã ngã xuống vì độc lập, tự do của dân tộc. “Đêm hoa đăng” được nhân dân Quảng Trị xem như lễ hội của dòng sông và lòng người.

ảnh Chim Bồ Câu Bay Trên Bầu Trời Xanh Tải Xuống Miễn Phí, ảnh mây trắng,  bay, bồ câu đẹp Trên Lovepik

Đoạn văn 4 - 5 câu theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ trôi (mẫu 4)

Sáng sớm, bầu trời trong xanh. Không khí thật trong lành. Làn gió heo may khẽ thổi. Những đám mây trắng chầm chậm trôi trên bầu trời. Từ phía đông, ông mặt trời thức dậy sau một đêm dài. Tiếng chim hót vang rộn ràng. Từng cánh én bay lượn trên không, báo hiệu mùa xuân về. Cây cối trở nên tươi tốt hơn. Em rất thích ngắm nhìn quê hương vào buổi sáng.

Bắc Bộ có nắng, thời tiết ấm áp dễ chịu - Báo Công an Nhân dân điện tử

Đoạn văn 4 - 5 câu theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ trôi (mẫu 5)

Xuân đến, thời tiết trở nên ấm áp hơn. Bầu trời trở nên trong xanh hơn, như được gội rửa sau mùa đông âm u, lạnh lẽo. Những áng mây trắng bồng bềnh trôi êm đềm trên bầu trời. Cơn gió xuân thổi nhẹ nhàng. Ông mặt trời thức dậy từ sáng sớm, tỏa ánh nắng ấm áp xuống mọi vật. Trên trời, những chú chim én đang bay lượn như để chào đón mùa xuân đến. Bầu trời vào mùa xuân thật tuyệt vời biết bao.

Ngắm Nhìn Bầu Trời Xanh Hình ảnh Sẵn có - Tải xuống Hình ảnh Ngay bây giờ -  Ống nhòm, 4-5 năm, Bố cục thưa - iStock

Đoạn văn 4 - 5 câu theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ trôi (mẫu 6)

Em thích nhất là được ngắm nhìn bầu trời mỗi sớm mai. Từ một tấm vải nhung huyền diệu, bầu trời bỗng chuyển thành một tấm vải trắng khổng lồ. Đám mây khổng lồ giống như chiếc kẹo bông, đang trôi lững lời trên trời. Chẳng mấy chốc, ông mặt trời đã thức giấc sau một đêm dài. Từng tia nắng ấm áp tỏa ra sưởi ấm khắp không gian. Trên cành cây, những chú chim nhỏ đang cất tiếng hót chào ngày mới. Từ trong làng vọng lại tiếng gáy vang của anh gà trống. Một ngày mới đến, ông mặt trời lại bắt đầu với công việc của mình. Không khí buổi sáng thật trong lành, dễ chịu.

Xêm thêm các bài Tập làm văn lớp 4 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:

Đoạn văn nêu lí do em thích một câu chuyện đã đọc hoặc đã nghe trong một chủ điểm đã học

Đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc về một người gần gũi, thân thiết

Đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc về nhân vật bác nông dân trong câu chuyện Người nông dân và con chim ưng

Viết đoạn văn nêu ý kiến về cậu bé I-sắc Niu-tơn trong câu chuyện “Đồng hồ Mặt Trời”

Đoạn văn ngắn có câu chủ đề: Họ hàng nhà kiến chăm chỉ, hiền lành

Đánh giá

5

1 đánh giá

1