Chia sẻ kết quả của hoạt động phát triển cộng đồng và đánh giá ý

83

Với giải Câu hỏi 2 trang 50 sách giáo khoa Hoạt động trải nghiệm 11 Cánh diều chi tiết trong Chủ đề 5: Xây dựng cộng đồng văn minh giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Hoạt động trải nghiệm 11. Mời các bạn đón xem:

Chia sẻ kết quả của hoạt động phát triển cộng đồng và đánh giá ý

Câu hỏi 2 trang 50 HĐTN lớp 11: Chia sẻ kết quả của hoạt động phát triển cộng đồng và đánh giá ý nghĩa của các hoạt động phát triển cộng đồng theo tiêu chí đã xác định.

Trả lời:

- Tăng cường sự đoàn kết cộng đồng: Những hoạt động phát triển cộng đồng có thể giúp cải thiện sự đoàn kết trong cộng đồng bằng cách tạo ra các dự án chung hoặc giúp đỡ nhau trong các hoàn cảnh khó khăn. Kết quả là cộng đồng sẽ trở nên mạnh mẽ hơn và có thể giải quyết các vấn đề hiệu quả hơn.

- Xây dựng sự tự tin và giá trị bản thân: Những hoạt động phát triển cộng đồng có thể giúp cải thiện sự tự tin và giá trị bản thân của các thành viên trong cộng đồng bằng cách tạo ra cơ hội để họ tham gia vào các hoạt động xã hội, văn hóa và giáo dục. Kết quả là các thành viên sẽ trở nên tự tin hơn trong việc tham gia vào các hoạt động của cộng đồng và có khả năng tạo ra những đóng góp tích cực cho cộng đồng.

Đánh giá

0

0 đánh giá